Thời điểm cuối năm tuy khá bận rộn nhưng có lẽ bạn cũng nên xem bói một chút để biết được vận hạn tương lai của mình sẽ như thế nào vào tuần sau hoặc ít nhất cũng để thư giãn và giải trí một chút.





Tuổi Tý


Giai đoạn cuối năm là thời khác rất bận rộn ở rất nhiều công ty đòi hỏi bạn phải có một sự tập trung cao độ vào công việc.


Trong tình yêu, bạn cần chấp nhận sự hòa giải khi có tranh chấp xảy ra nếu không muốn rơi vào trạng thái giận nhau suốt nhiều tuần liền.


Trên khắp tuyến phố quanh nhà bạn đã bắt đầu nhộn nhịp những khu đại hạ giá, tuy nhiên đừng vung tay quá trớn vì điều đó có thể làm bạn hết tiền để tiêu tới cuối tháng.



Tuổi Sửu


Mối quan hệ trong gia đình tuần này khá bất ổn, các thành viên khác sẽ đề nghị bạn trợ giúp những việc nằm ngoài khả năng, thay vì ôm lấy mọi thứ thì bạn nên thỏa thuận với họ về những việc có thể làm.


Nếu không muốn rơi vào trạng thái cháy túi thì tốt nhất bạn nên tránh việc chi tiêu cho những món hàng chưa có nhu cầu sử dụng, có thể đợt đại hạ giá hàng loạt thật hấp dẫn, nhưng mua về mà không sử dụng thì sớm muộn đồ dùng đó cũng sẽ hư hỏng thôi.


Đối với chuyện tình cảm, nếu đã có người yêu, bạn sẽ bắt gặp được những hành động lãng mạn. Còn nếu chưa có thì có thể bạn sẽ được tỏ tình trong một khung cảnh sông nước với một bầu trời đầy sao.



Tuổi Dần


Những khoảnh khắc lạ lẫm sẽ đến với bạn vào một ngày giữa tuần khi cả hai đang hẹn hò. Có thể bạn sẽ được người ấy tặng một món đồ tự tay họ làm hoặc có một bữa ăn được người yêu trang trí một cách bắt mắt.


Tuần này là tuần mà người tuổi Dần được quế nhân phù hộ khi gặp chuyện khó khăn nhất.


Khi đi mua sắm thì chẳng ai muốn nhìn vào giá trước rồi mới coi hàng nhưng đây là chuyện nên làm để bạn có thể tính toán chi tiêu một cách hợp lý.



Tuổi Mẹo


Bản năng tình dục của bạn sẽ được đánh thức bởi những cử chỉ nóng bỏng, kèm theo một chút sự táo bạo từ người yêu.


Tại nơi làm việc, tuần này, những đồng nghiệp sẽ không giúp đỡ bạn nhiều mà đòi hỏi bạn phải biết tự lực. Hãy chủ động giải quyết từng việc một nếu có thể trước khi chúng dồn ứ quá nhiều.


Túi tiền của bạn hiện nay khá rủng rỉnh. Tuần này là một tuần may mắn, thậm chí bạn có thể sẽ nhận được một khoản tiền vô cớ từ các khoản đầu tư.



Tuổi Thìn


Thời ký khó khăn đã sắp đến gần rồi đấy, nếu được thì bạn nên tranh thủ làm việc để phòng hờ có những bất trắc xảy ra khiến bạn không thời gian để giải quyết chúng.


Không cần phải đi ăn ở những nơi quá xa xỉ bởi xung quanh bạn cũng có những quán ăn rất ngon mà giá cả cũng phải chăng. Hãy lựa chọn những nơi đó còn hơn cố gắng ăn theo bạn bè để rồi chẳng có tiền mà tiêu.


Tuần này là dịp rất tốt để nói lời yêu thương. Nếu bạn đang yêu ai và cảm nhận được hiện tại họ cũng rất mến bạn. Thế thì tốt nhất là bạn nên nói ra để tránh việc họ trở thành bồ người ta.



Tuổi Tỵ


Đã đến lúc bạn sử dụng khả năng làm cho những người lười biếng phải hoạt động một cách linh hoạt. Hãy khuyến khích họ làm việc chứ đừng ôm lấy tất cả mọi thứ một mình nhé.


Bạn đừng nên lo lắng về những chuyện xảy ra trong gia đình vào tuần trước nữa. Vì tuần này là tuần khởi sắc để bạn có thể giải quyết chúng và lấy lại tình thần vui vẻ cho cả nhà.


Bạn sẽ có một buổi hẹn hò không phải dạng vừa vào tuần này. Đó có thể là do những trận cười mà người ấy tạo ra cho bạn hoặc bạn sẽ đến được một nơi thú vị mà trước đây chưa từng được tới.



Tuổi Ngọ


Hãy cẩn thận với việc giao tiếp của bạn: bạn không nhất thiết phải giữ im lặng cả tuần nhưng hãy “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” nhé!


Nếu trong tuần này bạn muốn mua hoặc bán thứ gì thì hãy làm ngay nhé, vì đây là một tuần khá may mắn cho việc mua bán của bạn đó.


Về tình yêu, đừng có vội yếu lòng với những lời đường mật, hãy suy nghĩ kỹ càng, rất có thể sẽ có nhiều điều ngoại cảnh xung quanh tác động đến suy nghĩ của bạn đó.



Tuổi Mùi


Tuần này những bạn tuổi Mùi cần kiên nhẫn, đừng ra quyết định một cách nóng vội quá chắc chắn sẽ không tốt đâu.


Đây cũng là tuần mà bạn sẽ có nhiều mối quan hệ bạn bè mới, hoặc một tình yêu sẽ nảy nở đâm chồi.


Tuy nhiên, hãy chú ý tới vấn đề tài chính, nên kiềm chế bản thân, không tiêu xài quá phung phí các bạn nhé.



Tuổi Thân


Một tuần vô cùng may mắn và thuận lợi trong mọi lĩnh vực của các bạn tuổi Thân, nhưng các bạn cũng cần biết cách làm thế nào để tận dụng những cơ hội đó sao cho phù hợp nhé.


Đừng làm việc quá sức, hãy dành thời gian ngủ nhiều hơn nếu không bạn sẽ gặp vấn đề phiền phức với sức khỏe đó.


Bạn cũng sẽ gặp một vài khó khăn trong công việc và sẽ bị ám ảnh bởi việc làm thế nào để giữ cho gia đình luôn êm ấm. Tuy vậy, hãy thư giãn đi, và điều gì đến sẽ đến mà thôi.



Tuổi Dậu


Hãy cố gắng suy nghĩ một cách tích cực và nắm bắt mọi cơ hội mà cuộc sống mang tới cho bạn. Lo lắng sẽ không đưa bạn đi đến đâu cả.


Tuần này các bạn cần nghiêm túc hơn nữa trong chế độ ăn uống và tập thể thao để có một sức khỏe tốt hơn nữa.


Trong công việc, sự thong dong và ung dung sẽ là nguyên nhân cho vài thất bại của bạn. Hãy áp dụng những phương pháp làm việc logic, tập trung năng lượng của mình hơn để có được những kết quả công việc như mong đợi.



Tuổi Tuất


Đây sẽ là một tuần khá khó khăn cho bạn khi bạn phải tìm cách cân bằng giữa sự nghiệp và đời sống cá nhân.


Bạn cần phải cố gắng đầu tư tâm huyết và công sức nhiều hơn nữa vào những công việc hiện tại để đạt được những kết quả như mong đợi.


Tuần này có thể bạn sẽ mắc phải những vấn đề về tài chính. Hãy tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, nếu gặp phải vấn đề về kiện tụng, bạn cần hỏi ngay ý kiến của những người có kinh nghiệm để tránh gặp những rắc rối không đáng có nhé.



Tuổi Hợi


Tuần này bạn cần nhiều thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi hơn là gồng mình giải quyết các vấn đề. Những ý tưởng mới lạ thường sẽ xuất hiện khi đầu óc bạn được thư thái hoàn toàn.


Chuyện tình cảm của bạn có vẻ sẽ không được suôn sẻ cho lắm, và gây ra những tổn thương sâu sắc tới bạn. Tuy nhiên, đừng quá đau khổ, hãy lạc quan lên vì sau cơn mưa, bầu trời chắc chắn sẽ lại tươi sáng trở lại.



Theo Astrologizeme



http://www.webtretho.com/forum/f3950/du-doan-tat-tan-tat-tu-vi-nam-2016-cho-12-cung-hoang-dao-2159168/


http://www.webtretho.com/forum/f3950/top-5-vu-ng-da-t-sa-n-sinh-ra-nhu-ng-ma-u-cho-ng-ly-tuo-ng-nha-t-vie-t-nam-2162931/


http://www.webtretho.com/forum/f3950/du-doan-tuong-lai-cua-12-con-giap-trong-nam-2016-se-nhu-the-nao-2162228/