Thanh vẫn tin rằng mình là người đàn ông mạnh mẽ và sẽ không điều gì có thể khiến cho Thanh gục ngã. Vậy mà khi bị Mai phản bội, chạy theo một người đàn ông khác thì mọi thứ xung quanh Thanh như sụp đổ. Thanh gần như mất hết niềm tin vào cuộc sống này, vào cái thứ mà người đời vẫn ca ngợi: Tình yêu.



Mặc cho ai nói Thanh là kẻ bạc nhược, kẻ yếu đuối, Thanh không quan tâm. Điều Thanh cần bây giờ là phải khiến bản thân mình quên đi Mai, càng nhanh càng tốt. Và cách duy nhất mà Thanh nghĩ đến lúc đó là rượu.



Ngày nào Thanh cũng chìm trong men rượu. Thanh đâu ngờ, sự bê tha đó đã đẩy Thanh trượt dốc dài đến như vậy.



Một đêm đi uống rượu say về, tự nhiên Thanh thấy trong người khó chịu quá. Thanh muốn có người giải tỏa. Thanh tìm trong túi, Thanh chẳng mang đủ tiền để đi tìm gái. Thanh tự cười cợt mình, lê bước về nhà thì đột nhiên Thanh gặp một bé gái 7 tuổi đi lang thang. Đường vắng, men rượu, dục vọng, thú tính trong người Thanh nổi lên. Thanh lao đến đè ngửa con bé ra mặc cho nó gào khóc. Thanh xé quần áo của nó, nó ngất lịm. Thanh chưa kịp cởi quần của mình thì một cô gái lao tới, Thanh chưa kịp nhìn rõ mặt thì đã ngất lịm vì cú đánh bằng gậy vào đầu của cô ta.



Tỉnh dậy, giữa đường, mơ hồ nhớ lại chuyện cũ, Thanh tự phỉ báng mình. Thanh tìm xung quanh xem có dấu hiệu gì không để còn tìm cô bé và gia đình cô bé xin lỗi. Nhưng Thanh không thấy gì? Thanh vẫn còn nhớ rõ mình chưa kịp làm gì cô bé đó nhưng tội lỗi là không thể chối cãi, Thanh tự dằn vặt mình.



Sau cú sốc đó, Thanh vực lại mình, tìm đến công việc để quên đi tất cả và cũng mong tìm được người con gái xoa dịu nỗi đau cho mình. Nhưng chẳng có một ai xuất hiện có thể xóa được khoảng trống đau thương trong lòng Thanh. Mãi 5 năm sau…



Là Vân chủ động tiếp cận Thanh. Vân thực sự rất đẹp. Vân còn hiểu rất rõ tính cách và suy nghĩ của Thanh nữa. Thanh nhanh chóng lạc vào tình yêu của Vân. Nhưng khi đã yêu Vân quá rồi, Thanh mới chết đứng khi nghe được điều Vân nói rằng Vân không còn trong trắng nữa. Lúc ấy, vì đã quá yêu Vân,Thanh nghĩ Thanh có thể bỏ qua tất cả.



Đám cưới được tổ chức, ai cũng mừng cho Thanh vì lấy được người vợ xinh đẹp. Thanh háo hức đợi đến đêm tân hôn vì dù rằng Vân nói Vân không còn trong trắng nhưng Vân vẫn muốn đợi đến đêm tân hôn để trao cho Thanh. Thanh đương nhiên là đồng ý rồi.



Chuẩn bị chu đáo mọi thứ, thêm chút nước hoa nam tính cho cuốn hút, Thanh vừa thấy Vân, dáng vẻ mềm mại ấy đã khiến Thanh phát điên. Thanh lao vào Vân, ham muốn được đẩy lên cao tột độ để rồi…



Vân bất ngờ đẩy Thanh ra, lả lướt nhìn thẳng vào mặt Thanh mà nói:



– Anh làm chuyện ấy với em có thích như khi làm với con gái em ngày xưa không?



-Em đang nói gì vậy? Anh không hiểu? – Thanh sợ hãi khi thấy Vân nói như vậy



-Mới có 5 năm thôi mà sao anh nhanh quên thế. Cái đêm sau rượu 5 năm về trước, anh đã làm gì với đứa bé 7 tuổi vô tội đó. Nó đâu có làm gì anh, nó chỉ đang theo mẹ nó đi nhặt rác kiếm sống thôi mà? Anh độc ác đến mức đó sao?



-Em là mẹ của con bé ư? Nhưng anh đã làm gì con bé đâu? Anh xin lỗi! – Thanh càng lúc càng sợ hãi, cơ thể run bắn lên khi Vân cứ nhìn chằm chằm vào mắt Thanh



-Phải, anh chưa kịp làm gì nhưng cũng đã khiến con gái tôi mất đi cả một tuổi thơ êm đềm. 5 năm qua, kể từ đêm ấy, chẳng mấy khi con bé được ngon giấc. Nó luôn sống trong sợ hãi, tủi hổ. Anh nói xem, anh có làm gì nó không?



-Anh xin lỗi! Có bé giờ ở đâu, anh sẽ đến xin lỗi nó. Giờ em cũng đã làm vợ anh rồi, hãy để anh đón con bé về đây rồi anh sẽ chăm sóc cho hai mẹ con em, mang lại cho cả hai cuộc sống tốt đẹp nhất. Anh hứa đấy!



Vân nhìn Thanh, cười nhạt:



-Anh nghĩ tôi sẽ chấp nhận làm vợ của kẻ đã hại con mình ư? Anh sẽ bù đắp tổn thương cho con tôi thế nào đây?



Vân cười như điên dại rồi tát thẳng vào mặt Thanh. Nhìn Thanh cúi người, van xin Vân đừng bỏ Thanh, Vân biết Vân đã trả thù được cho con gái mình rồi. Vân đợi 5 năm để có cơ hội này thôi mà nhưng sau tất cả, những gì Vân nhận được vẫn thấy đau đớn lắm. Còn Thanh, nỗi đau đớn mà Thanh đang chịu đựng cũng không hề kém. Sự dằn vặt trong lương tâm bao nhiêu năm nay lại trỗi dậy. Thanh phải làm thế nào đây?


http://sv1.upsieutoc.com/2017/08/30/lam-nhuc.jpg


Mời bạn xem thêm những bài hay nhất:


Đánh ghen thông minh là phải như bà đây!!!


Tôi ghét cái kiểu vờ "lên đỉnh" của em lắm rồi!


Chỉ một đêm lên giường, tôi khốn đốn trước âm mưu của cô nàng sinh viên thực tập


st