Máy tính HP Probook 450 G2 thuộc dòng laptop doanh nhân, phục vụ chủ yếu cho công việc, tuy nhiên không vì thế mà các tính năng giải trí bị bỏ quên.


Thiết kế của chiếc laptop này có sự kết hợp giữa hai chất liệu nhựa và kim loại hài hòa, cho phép hạn chế va đập và kết cấu vững chắc. Phần lưng máy được phủ qua một lớp cao su mềm mỏng để cảm giác cầm máy thích hơn, giúp máy tránh khỏi các vết bẩn hay dấu vân tay.


Màn hình lớn 15.6 inch do đó bạn có thể làm việc hay giải trí hiệu quả hơn trên màn hình này. Khi soạn thảo văn bản, duyệt web, xem phim hay chơi game đều dễ dàng hơn với một màn hình lớn. Độ phân giải 1366x768 pixel đủ sắc nét để bạn có được đầy đủ chi tiết khi hiển thị.


HP Probook 450 G2 mang trong mình bộ vi xử lý thế hệ mới Intel Broadwell Core i5-5200U xung nhịp 2.2Ghz, với công nghệ Turbo Boost lên tới 2.7Ghz mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với thế hệ cũ. Bộ nhớ RAM 4GB cho phép bạn chạy nhiều ứng dụng và xử lý đồng thời nhiều công việc cùng một lúc đồng thời có khả năng nâng cấp lên đến 16GB. Bạn có thể vừa soạn thảo văn bản, vừa lướt web, nghe nhạc mà máy vẫn không hề có hiện tượng giật lag. Điểm mạnh nhất trong cấu hình của HP 450 G2 chính là card đồ họa rời AMD Radeon R5 M255 dung lượng lến đến 2GB giúp bạn có thể chạy các phần mềm đồ họa chuyên sâu và chơi các game 3D giải trí tuyệt vời như Liên minh huyền thoại, FIFA Online 2, PES 2014,…


thậm chí Với game sát thủ phần cứng hiện nay, Call of Duty: Advance Wafare, máy chơi được ở cấu hình high với một số hiệu ứng bị tắt, khử răng cưa mức thấp nhất, FXAA thì máy đạt khung hình 35-40FPS, đủ để chơi mượt các cảnh, đặc biệt phần chơi online máy sẽ mượt hơn nhìu do map nhỏ hơn, ít vật thể hơn.


Với mức giá trong khoảng 15-16tr thì đây là một chiếc máy đa dụng, đa năng với độ tin cậy cao, phù hợp với nhiều nhu cầu trải rộng của người dùng hiện nay, từ làm việc, bảo mật, giải trí, phim ảnh, nghe nhạc và cả chơi game nặng.