TÌM HIỂU VỀ NÂNG MŨI VỚI BÁC SĨ HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM


Còn gì tuyệt vời hơn khi được “phù phép” nhan sắc bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi nhất Hàn Quốc mà không cần đi đâu xa xôi, chi phí tiết kiệm so với mức giá cao ngất ngưởng ở nhiều nước khác. Với những khách hàng mong muốn được sở hữu ngoại hình long lanh như các siêu sao của Hàn Quốc thì đây đúng là một tin vui bởi giấc mơ đang gần trở thành hiện thực.





Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, hàng loạt các địa chỉ thẩm mỹ ra đời. Chính điều này tạo nên sự khó khăn trong việc lựa chọn thương hiệu uy tín cho khách hàng. Vì vậy, trước khi thực hiện phương pháp nâng mũi S-line với bác sĩ Hàn Quốc, các khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng và lưu ý các điều sau đây.



1. Bác sĩ Hàn Quốc thực hiện đã được cấp phép làm việc tại Việt Nam hay chưa?


Để chọn cho mình một bác sĩ giỏi nhất, bảo đảm mang lại kết quả đẹp như mong đợi, các khách hàng cần tìm hiểu cặn kẽ người trực tiếp thực hiện nâng mũi cho mình là ai, tay nghề như thế nào, có giấy phép đầy đủ hay không, đã được cấp phép hành nghề tại Việt Nam hay chưa?



Dưới sự cho phép của Bộ Y tế, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã hợp tác thành công với 1 trong 10 “bàn tay phù thủy” hàng đầu tại Hàn Quốc – Dr Min Hee Joon. Với trên 10 năm kinh nghiệm, hiện đang cộng tác tại bệnh viện lớn nhất Hàn Quốc Grand hospital, Dr Min Hee Joon nổi tiếng trong việc thay đổi diện mạo cũng như cuộc đời cho hàng ngàn khách hàng tại Hàn Quốc, đồng thời là sự chọn lựa đầu tiên mà các siêu sao hạng A tại Hàn nghĩ đến khi muốn thực hiện hoàn chỉnh vẻ đẹp mũi, mắt.



2. Địa chỉ thực hiện có được cấp phép cộng tác với bác sĩ Hàn Quốc hay không?


Yếu tố an toàn thứ 2 sau tay nghề bác sĩ chính là địa điểm thực hiện. Để đạt được một ca phẫu thuật mũi mắt thành công, khách hàng cần được thực hiện trong môi trường vô trùng, các quy trình thực hiện khép kín cùng trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là thương hiệu uy tín với trên 30 năm hoạt động, được biết đến với chất lượng và quy mô đứng vào hàng bậc nhất tại Việt Nam. Với chất lượng cao, tính an toàn được bảo đảm, bệnh viện đã được Bộ Y tế cấp đầy đủ giấy phép, cho phéo hợp tác với các Giáo sư, bác sỹ đến từ các nước đi đầu thẩm mỹ như Mỹ và Hàn Quốc.



3. Chế độ tư vấn, điều trị và thăm khám có được trực tiếp từ Bác sĩ Hàn Quốc không?


Để ca nâng mũi S-line được hoàn thiện, từ đầu bạn cần được tư vấn trực tiếp từ chính bác sĩ Hàn Quốc, người sẽ thực hiện nâng mũi cho bạn, điều đó là rất cần thiết vì để bác sĩ hiểu rõ hơn những mong muốn của bạn, cũng như sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp phù hợp nhất tùy theo dáng mũi, dáng mắt của bạn. Sau đó, bác sĩ Hàn Quốc cũng chính là người thực hiện thăm khám sau khi hoàn thành ca mổ, nhằm đáp ứng trọn vẹn mọi mong muốn của khách hàng.



Đạt được các yêu cầu trên, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn khi muốn thực hiện làm đẹp mắt hay nâng mũi S-line với bác sĩ Hàn Quốc tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ cung cách phục vụ, sự nhiệt tình của chuyên gia tư vấn. Bạn sẽ càng thêm yên tâm khi tiếp cận với quy mô rộng lớn hiện đại của bệnh viện và được thực hiện bởi chính 1 trong 10 bàn tay phù thủy nổi tiếng nhất Hàn Quốc – Dr Min Hee Joon.



Thông tin liên hệ:


Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu


32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.


(Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).


Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.


Website: http://benhvienthammyaau.vn


Facebook: http://facebook.com/BenhVienThamMyAAu