hình ảnh

Honda Brio 2022 được cung cấp với 2 biến thể. Đã gần 3 năm kể từ khi Honda tung Brio hoàn toàn mới đến thị trường Philippines. Với kiểu dáng thể thao hơn từ trong ra ngoài, chiếc hatchback phân khúc A giờ đã trưởng thành hơn và được trang bị với nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn trong phạm vi.

Chúng tôi đã xem xét cả hai biến thể RS và V trước đó, nhưng trong suốt vòng đời hiện tại của nó, nó vẫn chưa nhận được bản nâng cấp hoặc cập nhật. con đường cho PH-spec hatchback.

Chào mừng bạn đến với Brio RS Urbanite Edition 2022, một biến thể được khoác lên mình chiếc hatchback đi kèm với một số nâng cấp về ngoại thất. Bắt đầu với điều rõ ràng nhất, Urbanite có một cánh gió lớn gắn trên cửa hậu chiếm ưu thế phía sau. Nó cũng được sơn đen lại- la-zăng hợp kim 15 inch, tay nắm cửa màu đen, ốp hông màu đen và cản sau phong cách hơn hoàn chỉnh với các điểm nhấn giả kim loại.

Ngoài các tiện ích bổ sung thể thao, Honda cũng giới thiệu hai tùy chọn màu sắc mới cho Brio RS Urbanite Edition; Tafetta White Two-Tone và Crystal Black Pearl. Các màu sắc mới bổ sung cho các màu sắc hiện tại của hatchback, đó là Phoenix Orange Pearl Two-Tone, và Carnival Yellow Two-Tone.

Phần còn lại của chiếc xe vẫn đi kèm bộ RS, bao gồm lưới tản nhiệt đen, gương chiếu hậu bên màu đen, trang trí bằng sợi carbon màu cam và giả trong cabin, ghế bọc vải với đường chỉ khâu màu cam, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với Bluetooth và USB, và tựa đầu có thể điều chỉnh cho hàng ghế trước.

Về mặt cơ khí, tất cả đều được giữ nguyên dưới nắp ca-pô của Brio; động cơ i-VTEC 4 xy-lanh thẳng hàng 1,2 lít hút khí tự nhiên, tạo ra công suất 90 mã lực với mô-men xoắn 110 Nm và có thể kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

Honda Brio RS Urbanite Edition 2022 hiện đang được bán tại Indonesia với giá hướng dẫn sử dụng là 225.900.000 IND (hoặc 818.791 PHP). Mặt khác, biến thể CVT có giá bán lẻ 235.900.000 IND (hoặc 855.037 PHP).

Liệu Honda Ô tô Việt Nam có thực sự cho Brio nâng cấp, họ có nên đưa RS Urbanite Edition về nước hay không?