Không chỉ có 1-2 lần mà rất rất nhiều lần Hariwon đụng độ trang phục với các mỹ nhân khác. Cứ từ Chi Pu tới Ngọc Trinh, Trương Quỳnh Anh, hoa hậu, á hậu,...đều “mặc chung” váy áo với bà xã Trấn Thành hoài.



Mỗi khi đụng hàng thì cư dân mạng đều chụp lại so sánh. Có thể bạn không thích hoạc yêu thích cô nàng không bằng những sao khác hay không, không cần biết . Đây là kết quả nhận được sau khi so sánh:



1. Chi Pu


Chi Pu “đụng hàng” váy áo với đàn chị nhiều nhất. Tới mấy lần bà xã Trấn Thành mặc đồ y hệt Chi Pu:



Nếu bộ đầm đỏ nạm đính tinh xảo và kiểu tóc uốn mái khiến Chi Pu trở nên chững chạc thì Hari Won ghi điểm tuyệt đối với mẫu đầm tinh tế và kiểu tóc buộc thấp dịu dàng. Có thể do giảm cân xong làm vóc dáng Hari cân đối nên mặc đồ đẹp hơn, nhưng vẫn thấy ChiPu sang chảnh hơn hẳn




Mới đây, hot girl đình đám Hà Thành và giọng ca “Anh cứ đi đi” còn tiếp tục “chạm trán” khi chung sự lựa chọn là bộ đầm đuôi cá kẻ tartan nữ tính. Trước đó 2 ngày, Chi Pu cũng đã trưng dụng bộ đầm cho màn trình diễn tại một sự kiện. Và người hâm mộ không bàn gì về trang phcụ của Chi Pu mà chỉ bàn tán về độ dài chiếc đầm, có vẻ như chiều cao của 2 mỹ nhân bằng nhau nhỉ :D





2. Ngọc Trinh


Trước đó, Hari Won đã đụng hàng Ngọc Trinh khi cả hai cùng chọn bộ đầm đỏ được đính kết cầu kỳ của NTK Đỗ Long.



Dù không gợi cảm bằng “nữ hoàng nội y” nhưng bà xã Trấn Thành ghi điểm bởi sự ngọt ngào, quyến rũ. Và cả chiều cao cũng mang lại lợi thế hơn cho Ngọc Trinh khi lên hình:



3. Trương Quỳnh Anh




Hari Won còn từng "mặc lại đồ" của Trương Quỳnh Anh khi chọn chiếc váy quây đính khuy, xẻ tà cao. Cùng sở hữu thân hình nuột nà và làn da trắng nên khó phân định ai đẹp hơn. Nhưng thần thái của Trương Quỳnh Anh nhỉnh hơn không khi được trang điểm tông nhẹ nhàng, hợp màu da như trên.



4. Hoa hậu Thùy Lâm


Hari Won và Thùy Lâm đều hút ánh nhìn bởi vẻ gợi cảm. Đặc biệt, dù hơn 2 tuổi nhưng Hari Won xinh đẹp không kém Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.




Nhưng nếu chịu đầu tư tóc thì trông Hari sẽ còn đẹp hơn á.



5. Tóc Tiên


Tóc Tiên nổi tiếng với vẻ đẹp sexy kiêu kỳ và luôn tươi rói thế này mà Hati cũng can đảm đụng hàng nè:



Nhiều người vẫn khen nữ ca sĩ Tóc Tiên lại mang đến hình ảnh năng động, gợi cảm hơn Hari Won.



6. Ngoài ra còn vô số lần khác, đếm không xuể nhưng đẹp hơn:


_ Linh Chi khoe vẻ gợi cảm trong bộ đầm cut-out táo bạo. Diện lại thiết kế này sau đó, Hari Won cũng đẹp không kém cạnh.



_ Hari Won cũng từng đụng hàng Hồ Ngọc Hà và Angela Baby. Cả ba mỹ nhân đều từng mặc đầm hàng hiệu có điểm nhấn là nơ đỏ trước cổ và vùng tay xòe.



_ Không sở hữu thân hình siêu mẫu như Khả Trang nhưng Hari Won vẫn gợi cảm không kém người đẹp này khi đụng hàng.




_ Trong bộ đầm màu đỏ rực rỡ, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 Ngọc Duyên đẹp kiêu kỳ. Cùng thiết kế này, Hari Won lại trông trẻ trung hơn dù hơn 8 tuổi.




_ Hari Won tiếp tục “mặc chung” đồ với Á hậu Quốc Tế Thúy Vân. Người hâm mộ thực sự tò mò về mức độ duyên dáng, xinh đẹp của Hari Won khi chụp toàn thân, chắc chắn sẽ không hề kém cạnh Thúy Vân.




Video liên quan:


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/08/DWU8D5vqSP-480x330.jpg


Xem thêm bài viết liên quan:


<>Sau khi lấy Trấn Thành, Hariwon lột xác đẹp và bớt quê mùa ra sao? - Mời bạn ngắm


<>Bất ngờ hình ảnh Hariwon diện đồ "mỏng như tờ giấy", choáng váng với kết quả của việc giảm cân


<>Ngọc Trinh ‘ăn đứt’ Angela Phương Trinh, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh,... trong khoản mặc quần bó sát