Chào các anh chị.


Có lẽ nick em thì một số anh chị ở Box Tình yêu cũng đã biết rồi. Hôm nay em lập topic này không phải để kể chuyện như lần trước mà em mong các anh chị cho em nhận xét cũng như lời khuyên về chuyện Trẻ con và Người lớn.


Em cũng thuộc loại già không phải già nhưng trẻ con cũng không phải trẻ con. Có lẽ dưới mắt đồng nghiệp và các anh chị ở đây thì em đúng là trẻ con. Nhưng giờ em đã đi làm, tuổi cũng có thể có gia đình được rồi nên em không muốn mọi người xem em là trẻ con nữa.


Trong quan hệ xử sự với đồng nghiệp em nói năng lễ phép và không có gì đáng chê trách cả.


Trong công việc thì những gì em đã làm cũng đã chứng minh được em không phải quá non nớt trong chuyên môn dù em mới tốt nghiệp năm ngoái.


Trong tình yêu em cũng bị vài người nói là tình yêu trẻ con. Tính em từ hồi khi có Yahoo 360 độ là em đã viết nhật ký kể về cuộc sống, công việc, học tập, tình cảm của mình rồi. Thậm chí em có tới 3 cái blog nữa cơ. Thơ thì em cũng hay làm, truyện cũng hay viết. Bây giờ, nhiều người nhìn vào những cái em đã làm từ hồi xưa và bảo em là trẻ con. Bảo em bớt nhìn đời bằng màu hồng như thế và đừng làm những cái đại loại như vậy kẻo người ta cười. Hic, Xuân Quỳnh ngày xưa yêu ầm ầm biển cả thế kia, Hàn Mặc Tử yêu si mê cuồng dại như vậy...em vốn dĩ có năng khiếu văn thơ thì ko lẽ khi làm người lớn em không được viết và khi viết chả nhẽ em lại bị xem là trẻ con???


Thật sự em cũng không biết thế nào gọi là lớn hay trẻ con nữa? Em thật sự buồn khi vài người cứ mãi nhận xét về em như vậy! :Sad:


Các anh chị cho em lời khuyên với!