Chào mọi người. Chuyện là gần đây em có quen 1 cô gái. 1 năm trước bọn em có tình cờ gặp nhau rồi, nhưng lúc đó em hơi nhát nên ko hỏi xin contact. Về sau này thỉnh thoảng đi trên đường em cũng có gặp cô ấy, nhưng cũng ko chắc chắn lắm nên chẳng gọi. Sau này nói chuyện em đọc biển số xe của cô ấy thì cô ấy xác nhận là đúng.


Rồi 1 ngày cũng tình cờ em có fb của cô ấy và kết bạn. Từ đó bọn em nhắn tin nói chuyện nhiều hơn. Bọn em cũng có hẹn gặp nhau cả chính thức và ko chính thức cũng đc vài lần rồi.


Sơ qua về em thì công việc ổn định, nếu cố gắng thì cũng đủ ăn đủ tiêu. Có nhà riêng và hiện vẫn đang sống 1 mình. Hình thức thì hơi xấu zai thôi chứ ko xấu quá kaka. Cô ấy thì nhìn chung là xinh, tâm hồn đẹp. Cũng có nhiều đối tượng để ý. Theo em tìm hiểu thì có lẽ trước đây cô ấy từng yêu nhưng sau đó tan vỡ nên từ đó cũng ko yêu ai. Cô ấy thì chia sẻ là sợ lấy chồng vì thấy giờ người ta ly hôn cũng nhiều.


Nhiều khi em thấy cô ấy cũng có quan tâm đến em, qua cách nói chuyện, qua cách đặt câu hỏi... Em muốn đẩy nhanh tiến độ, nhưng mà công việc của em và cô ấy cũng bận nên cũng hơi khó sắp xếp thời gian để gặp nhau. Mà cứ tình hình đều đều như thế này thì cũng chẳng khác nào 1 tiền đạo dẫn bóng đến cầu môn mà ko dứt điểm đc, nhìn cơ hội trôi qua.


Tối nay em có hẹn cô ấy gặp nhau đi cafe. Mong các bác tư vấn cách nói chuyện hoặc hành động gì để giúp em đẩy nhanh tiến độ ca này với ạ. Cảm ơn các bác nhiều.