Em chả biết post vào đâu nên post đại vào đây, chỉ để thảo luận thôi nhé. Nếu mod thấy ko hợp với box thì move giùm em:


Đây là do em "chộp" được trên FB cũa bạn gái cũ hehe


Thật ra người phụ nữ không cần gì lớn lao từ người đàn ông. Họ có thể rất yêu người đàn ông chỉ vì 1 lý do đơn giản là người ấy hiểu được cảm giác của họ


Nếu như được chọn với 1 người đàn ông "Đẹp trai ư" ->Mình không cần khi đói thì minh có mài ra được không?; "Bằng cấp ư" -> Mình cũng không quan trọng; "giàu có ư" -> Mình cũng chỉ cần anh ấy đủ nuôi sống chính bản thân anh ấy thôi. Vây đâu là người đàn ông mình đang cần? Có phải là "Một người đàn ông biết mở cửa"


Một người đàn ông biết mở cửa đồng nghĩa voi71i việc anh ấy có thể pha cho mình ly sữa nóng lúc mình bị ốm, anh ấy có thể cầm cho mình chiếc va- ly khi đi du lịch, anh ấy có thể nắm tay mình khi băng qua đường, đắp chăn cho mình khi trới lạnh. Thực sư mình chỉ cảm thấy ấm áp khi sống bên cạnh 1 người đàn ông tế nhị biết quan tâm đến thế thôi.


Tình yêu có phải chỉ cần những điều đơn giản thế thôi?



Theo em nghĩ thì suy nghĩ trên là hợp lý với 95% phụ nữ. Và trong thực tế em đã gặp ko ít hơn 5 người đàn ông thõa mãn hết với bài viết đó.


suy nghĩ riêng của em là còn thiếu đó là tình cách của người đàn ông nữa, họ có đủ bản lĩnh để lèo lái gia đình của mình vượt qua được khó khăn trong cuộc sống hay ko ?


Các anh/chị cùng thảo luận cho vui nào:Battin ey::Battin ey: