Thư cảm ơn


“Công an Hà Nội đã khám phá nhanh vụ án”


(ANTĐ) - Rạng sáng 14-2-2009,
anh Nguyễn Tiến Chính, SN 1967, là chồng tôi đã bị sát hại trong xe ôtô của gia đình tại khu vực quận Ba Đình
. 6 ngày sau (19-2), chúng tôi được biết Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP Hà Nội và Công an quận Ba Đình cùng các lực lượng nghiệp vụ khác đã điều tra, làm rõ và bắt giữ hung thủ gây ra cái chết của chồng tôi là Vũ Thị Kim Anh, SN 1987, trú tại phường Hợp Giang, thị xã Cao Bằng, sinh viên năm thứ tư, Khoa Hóa, trường Đại học Sư phạm I - Cầu Giấy (Hà Nội).


Thay mặt gia đình, tôi xin gửi tới ông Giám đốc CATP Hà Nội cùng với Ban lãnh đạo và toàn thể CBCS Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Ba Đình lòng biết ơn chân thành, sâu sắc nhất. Dưới sự chỉ đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo Công an TP Hà Nội, CBCS Phòng CSĐT tội phạm về TTXH và Công an quận Ba Đình đã không quản ngại khó khăn, vất vả, ngày đêm điều tra khám phá vụ án, đưa thủ phạm ra ánh sáng pháp luật.


Gia đình chúng tôi hy vọng và bày tỏ mong muốn Công an TP Hà Nội sớm kết thúc điều tra vụ án với đầy đủ các chứng cứ chính xác nhất, để vụ án được nhanh chóng xét xử, đưa ra bản án thích đáng cho kẻ sát nhân, đem lại công bằng cho gia đình chúng tôi nói riêng và xã hội nói chung.


Hiện nay, dư luận phản ánh một số tình tiết, nội dung chưa đúng sự thật về nguyên nhân bị sát hại của chồng tôi. Gia đình chúng tôi xin sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra, cung cấp tài liệu cơ quan điều tra yêu cầu để làm sáng tỏ thêm những tình tiết của vụ án.


Một lần nữa gia đình chúng tôi xin gửi tới Ban lãnh đạo Công an TP Hà Nội và CBCS Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Ba Đình lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc toàn thể Ban lãnh đạo và CBCS Công an TP Hà Nội luôn mạnh khỏe, tiếp tục bảo vệ sự bình yên trong cuộc sống của nhân dân Thủ đô!


Trần Thị Yến Loan


(Phố Kim Ngưu, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng