Mưu cầu lớn nhất của đời người chính là hạnh phúc, nhưng hạnh phúc của người này không bao giờ giống với hạnh phúc của người kia. Hạnh phúc của phụ nữ cũng được định nghĩa khác với hạnh phúc của nam giới.


Thế nhưng, tựu chung lại, niềm hạnh phúc mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn nhận được chính là yêu thương, là sẻ chia và thấu hiểu. Cũng như hôm nay, khi ngồi trước màn hình laptop, em chợt bị cuốn theo câu chuyện của cô gái ba con Khánh Vân và nhà thiết kế Chương Đặng trên fanpage yêu thích: Webtretho.


Đó là câu chuyện của một người phụ nữ bản lĩnh, thành công, luôn tự tin và có khả năng giải quyết được mọi vấn đề... nhưng đâu đó trong góc khuất của tâm hồn, người phụ nữ ấy vẫn cần lắm một người để san sẻ, thấu hiểu.


Điều đáng tiếc là, đôi khi, phụ nữ lại cố gồng gánh những nỗi đau của riêng mình và không san sẻ với chồng vì nhiều lý do. Cũng như Khánh Vân, vốn từng trải qua mối tình thanh mai trúc mã với ông xã nhưng cũng không tránh khỏi chuyện không thể tỏ bày với chồng. Và điều may mắn là Khánh Vân còn có người bạn thân Chương Đặng. Tinh tế và thấu hiểu phụ nữ, thời gian qua người bạn tri kỷ Chương Đặng của Khánh Vân đã luôn ở bên cạnh, lắng nghe và giúp cô vượt qua những tổn thương, những nỗi đau thầm lặng, những lúc không thể thổ lộ cùng ai.


Em hiểu rằng người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh là phải biết làm chủ cuộc sống của mình, tự chọn cho mình một người tri kỷ để thấu hiểu, sẻ chia khi yếu đuối nhất.


Em còn nhớ hồi chia tay tình đầu thấy mình như rơi vào khủng hoảng, mọi thứ trở nên trống rỗng, không còn ý nghĩa gì nữa. Rồi thằng bạn thân từ thời phổ thông vốn biết tận tường thiên tình sử đã xuất hiện đúng lúc để giúp em vượt qua cú sốc ấy. Đêm, em khóc đến sưng cả mắt, sáng ra đầu đau như búa bổ. Thằng bạn ghé nhà, chỉ để xem em có ổn không, có cần đi café sáng cho tỉnh táo trước khi vào văn phòng? Thấy em uể oải, than thở, hắn phi ra đường mua cho em bát phở, ít thuốc… Tự dưng những quan tâm, lo lắng ấy khiến em cảm động. Em thấy mình thật may mắn vì ít ra vẫn còn người bạn biết chăm sóc, quan tâm đúng lúc. Đời này, có một người vì mình không vụ lợi, vì mình mà ở cạnh không lý do, thì còn mong gì hơn?


Em ngộ ra rằng, thực tế thì, phụ nữ đừng bao giờ có suy nghĩ rằng mình cô độc bởi lẽ vẫn luôn có một điều tốt đẹp dành cho phụ nữ, bằng cách này hay cách khác. Điển hình như khi phụ nữ đau, những cơn đau chỉ riêng phụ nữ biết, đừng quên rằng có thuốc giảm đau Tydol luôn bên cạnh, đồng hành và là giải pháp giảm đau chuyên biệt dành cho phái nữ. Tydol là giải pháp giúp phụ nữ làm chủ cuộc sống của mình, thể hiện bản lĩnh thời nay vì Tydol giúp phụ nữ chế ngự cơn đau nhanh chóng, dễ dàng. Tydol còn đại diện cho những cảm thông và xoa dịu phụ nữ, một người bạn luôn đồng hành, lắng nghe và đáp ứng những mong mỏi của 90% phụ nữ Việt đang kỳ vọng vào một sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho mình.


Chọn cho mình một người tri kỷ để san sẻ những niềm đau, chọn cho mình một giải pháp có khả năng thấu hiểu những cơn đau thể chất… hoàn toàn là điều phụ nữ có thể lựa chọn. Vậy thì, phụ nữ ơi, sao không chọn những gì riêng biệt, chỉ dành cho mình, để phụ nữ biết rằng mình xứng đáng được yêu thương, xứng đáng đượng quan tâm, chăm sóc đúng nghĩa?