xin chào mọi người !


Tôi là một bác sĩ phẫu thuật tạo hình và thẩm mĩ. Tôi thường đưa ra cho bệnh của tôi những lời khuyên hữu ích và có kết quả tốt nhưng đến lượt tôi thì lại không thể tìm ra quyết định được cho mình.


Cách đây 3 năm, cũng vào tháng này, tôi có gặp 1 cô gái bay từ trong SG ra HN qua sự giới thiệu của một người bạn với một thỉnh cầu là " Phục hồi lại màng trinh" cho cô ấy, ca phẫu tuật khá thành công. Và tất cả tương như chỉ có thế.


Đầu tháng 7 vừa rồi , trong dịp đám cưới của một người bạn cùng học pt , chúng tôi có cơ hội được gạp lại bạn bè trong đó có thằng bàn thân( rất thân) của tôi cũng từ SG bay ra va đưa người yêu về giới thiệu với gia đình và bạn bè. .... Lúc đầu tôi và cô ấy không nhận ra nhau vì đối với tôi, tôi đã tự đặt ra cho mình một nguyên tắc là bí mật của bệnh nhân là danh dự của mình, nên tất cả những bệnh nhân đã đến gặp tôi đều quên hết sau khi họ đạt được ý muốn. Còn về phần cô ấy thì thời gian chắc cũng làm cô ấy quên tôi. Nhưng khi gặp lại, tất cả đều vồn vã vui vẻ, ai cũng mừng cho nhau đã trưởng thành cả rồi, và mừng cho cậu bạn. Về phần cậu bạn thì rất tự hào về bạn gái của mình, dường như trong câu nào của cậu ấy cũng có từ " còn zin" như để khoe khoang vậy. (câu ậy vốn là người phong kiến )


Nhưng khi đến lượt giới thiệu đến tôi là bs phẫu thuật tạo hình và thẩm mĩ tại HN, thì cô ấy đột nhiên thay đổi thần diện. tất cả mọi người đều nhận thấy điều đó. và ai cũng nhìn tôi với câu hỏi vô hình. còn tôi, tôi cũng ngờ ngợ ra. và cũng nhớ được cô ấy đã gặp mình trong trường hợp nào.


Biết làm sao khi đứng giữa đạo đức nghề nghiệp và thân tình.


Nếu nói ra thì còn mình sẽ giết chết 1 mối tình, một người con gái. và còn phạm phải 1trong 12 điều y đức nữa chứ.


Nếu im lặng thì là lừa dối người bạn thân của mình, khi nào gặp cũng lẩn tránh như kẻ tội phạm hay một kẻ tiếp tay cho kẻ lừa dối cậu ấy, làm sao mà nhìn mặt đứa bạn thân mà cứ phải lẩn tránh như vậy.


Ôi cuộc đời!


Tinh yêu và hạnh phúc sao lại phụ thuộc vào một thứ mong manh vô nghĩa ấy.


PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?