Trước đây có khoảng thời gian mình muốn đi tĩnh tâm, hồi đó là ý định lên chùa. Nhưng tìm trên google thì chẳng tìm ra chỗ nào để đi. Nay mình có kinh nghiệm muốn chia sẻ cho chị em nào đang gặp hoàn cảnh khó khăn, hoặc tâm trạng không tốt, hoặc cần tĩnh tâm 1 thời gian biết nơi, biết chỗ mà đến. (Kết hợp tìm hiểu đạo Phật nhé: Thiền hoặc là Tịnh Độ nhé)


Với chị em ở Hà Nội có thể đến và ở 1 vài hôm, hoặc 1 vài tháng luôn tại địa chỉ:


- Đạo tràng Phước Hậu (nhà 29c, ngõ 76, Duy Tân, Hà Nội) - tại đây các chị nào chưa tìm hiểu đạo Phật thì có dịp tìm hiểu về đạo Phật (đạo Phật Đại Thừa - niệm Phật A Di Đà ấy).


- Thiền viện Sùng Phúc
Địa chỉ: 25, Xuân Đỗ, Q. Long Biên, Hà Nội


Điện thoại: (84-4) 38 751 302; (84-4) 22 155 177; (84-98) 6 708 951; (84-98) 2 868 859


Email: tvsungphuc@yahoo.com.vn; tructhongtanh@yahoo.com.vn


Website: www.tvsungphuc.net/)


- Thiền viện Tây Thiên,
xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, cách Hà Nội khoảng 85 km


Nếu muốn đi xa hơn thì lên:


- Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử (Chùa Lân) - Uông Bí , Quảng Ninh (đi xe về Quảng Ninh, đến ngã 3 dốc Đỏ bảo xe cho xuống; xuống xe đi xe ôm bảo cho đến chùa Lân- Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử, xe ôm sẽ đưa bạn đến) - mang theo chứng minh thư +1 ít tiền (bạn nên cúng dường- tức mọi người hay nói là công đức đó). Đến đó xin ở lại 1 vài ngày tùy tâm trạng của bạn! Cũng không cần mang gì nhiều thêm nữa vì đến đó bạn sẽ mặc đồ mượn của chùa. Ở đó sinh hoạt có cả thư viện, nhà tắm có bình nóng lạnh... cũng khá tiện nghi (cho những chị em nào không chịu được khổ)


Các chị em sẽ có thời gian tĩnh tâm mà lại tìm hiểu thêm về đạo Phật nữa. Có cơ hội để hỏi về những gì mình đang bị vướng mắc từ các vị xuất gia hoặc tu tại gia.


Ở Tuyên Quang cũng có đạo tràng, nữa nhé, mẹ nào ở Tuyên Quang muốn đi thì bảo em, em hỏi chỗ cho :)


Có chị, em nào biết thêm đạo tràng và chùa nào nữa thì chia sẻ thêm nhé! Ở miền nam thì nhiều lắm, nhưng em chưa đi bao giờ nên chưa biết địa điểm.