Chúng mình là chị em nhiều năm, lúc em lập nghiệp, hỏi vay, có bao nhiêu chị dồn cho em vay cả. Làm ăn gặp khó khăn, em chưa trả nổi chị nợ cũ bảo rằng nằm hết ở hàng hóa rồi lại muốn chị cho vay để hoạt động tiếp. Còn bao nhiêu chị lại dồn cho em vay tiếp, những mong em hoạt động lại thì sẽ có tiền trả cho chị.


Cách đây 4 năm, chị cần tiền chạy thuốc cho con muốn em thu xếp trả cho chị nhưng em không có khả năng thanh toán, em chỉ có thể đồng ý ghi giấy nợ và hẹn chị mà thôi, 7 lượng 5 chỉ là số tiền em phải trả, chị không tính lãi em xu nào.


Làm ăn của em sa sút, các chủ nợ đến đòi tiền, nhà xưởng bán đi rồi, lại chui về căn hộ tập thể, em vẫn hứa sẽ trả chj dần, nhưng rồi em gặp tai nạn tử vong, chị biết đòi ai đây, mồ hôi xương máu của chị mấy chục năm đi làm ki cóp, ăn chẳng dám ăn, tiêu chẳng dám tiêu...


Độ này báo chí cứ rùm beng lên về các chủ tiệm vàng chủ hụi mất khả năng thanh toán và hàng loạt các vụ vỡ nợ. giá như chị cho vay lấy lãi thì lại khác, đằng này không lấy lãi.


Thôi chạy lên đây sả chút, đi xem thầy nói số mình đen, nhờ bác nào tư vấn với, còn cái giấy nợ kia thì có đòi được tý nào không ? chả lẽ chết theo con nợ hay sao ??? đau quá:((