Chẳng là hôm qua, em với con bạn thân đi shopping chơi, như mọi lần, cũng đi dọc dọc Nguyễn Trãi rồi ưng mắt tiệm nào thì ghé tiệm nấy.


Bình thường thì em cũng chẳng ưa cái dãy Sóng Nhạc này lắm đâu ạ, thứ nhất là nó lúc nào cũng đông khách, xe khách thì để ngổn ngang, giao chìa khóa cho nó dắt xe chạy đâu mất. Shop thì đông nghẹt, người với nhân viên loạn cả lên, bật máy lạnh mà nóng muốn chết. Thế nhưng con bạn em thì khá ưng các kiểu trong đây, tiêu chí nhìu đồ dễ chọn nên đòi ghé, thế là 2 đứa lon ton đi vô.


Bình thường thì tiền bạc, điện thoại em k bao h để trong túi áo túi quần cả, toàn để trong túi xách tay thôi ạ, hôm qua cũng thế, em cứ xách túi đi vào lựa đồ thôi. 2 đứa tách ra 2 khu riêng.
Dc 1 lúc thì em thấy có 1 bà đi vào, mặc quần áo cũng đẹp đẽ lắm, bả lựa lựa đồ mà cứ kéo hết cái này đến cái khác ( h em mới nghĩ ra bả chỉ giả bộ lựa đồ thôi), đi theo là 1 đứa bé gái nhỏ nhỏ cỡ 8 9t gì đấy, em với tay lấy đồ trên cao nên túi xách hở ra, con bé ấy liền thò tay vào hòng mở túi xách em.


Nhưng may là em mặc dù nhìn ở ngoài khá là vô tâm nhưng thực ra lại rất để ý đấy ạ. Trước h em cũng bị móc túi mấy lần rồi nhưng lần nào em cũng bắt dc quả tang, lần này cũng k ngoại lệ. Có ng đụng vô quần áo, túi xách j đấy của em là em nhận ra liền. Em cảm nhận thấy rõ ràng lắm ạ, liền quay lại thì thấy con bé ấy, em liền giựt tay nó, nhìn lại thì cái túi mở ra dc 1 phần rồi ạ. Tức quá em mới kéo cái tẹt ra trc mặt nó và cả cái bà kia: "Nhìn đi em, trong túi chị có gì k?". bà đó liền ríu rít " con hư quá à, sao nghịch kì vậy. Xin lỗi cô đi con" . Em nhìn vô là thấy rõ ràng cái bà này cũng thuộc dạng lừa đảo, mặt mũi thì già khoằm khú đế mà tô son đỏ chét, đi mua đồ mà dắt theo đứa bé 8t làm j? Nói là cháu bả còn tin chứ nói là con ai tin cho nổi? Em mới liếc bả, nói làm người lớn thì đừg có dùng con nít làm mấy cái trò đó, k biết nhục hả? Cái bả liền nhanh chân lẳng lặng dắt con bé ra ngoài.


Lúc đó có cả con bé nhân viên đứng kế em nữa, sau đó em mới nói nó " em có thấy j k" thì nó bảo nó thấy con bé đó móc túi em từ đầu nhưng nó sợ quá k dám đánh động.:Straightf: Chẳng hiểu nổi nhân viên kiểu j nữa :RollingEy: Em nghĩ k chừng nó cũng biết cái bà này hay vào đây giở trò lắm nhưng sợ nói ra bị trả thù hay sao í.



Nói chung là sau vụ này em thấy giờ thủ đoạn tụi móc túi là dùng trẻ em để giở trò, để mình có bắt dc thì cũng k nói dc j, cứ đổ cho "con nít nó nghich" thì làm dc j ?


Em cứ thấy tức làm sao í các mẹ ạ. Biết là mình k mất j, nhưng mà cứ nghĩ đến thủ đoạn dùng trẻ em ra là ức chịu k dc. Loại ng như thế k biết có đẻ con ra bao h k hay đẻ xong rồi dạy nó ăn trộm ăn cướp như thế.



Em chia sẻ cho các mẹ cẩn thận khi đi mua đồ thôi ạ, k riêng gì dãy Sóng Nhạc đó, mới 2 tuần trc em đi Parkson dịp sale 30% mọi mặt hàng, đông như chợ, cũng bị nhìu ng rờ mó túi xách rùi ạ, mà đó toàn là những bà nhìn giàu có sang trọng đấy nhé. Em đã nghĩ là trong các khu TM như thế thì thoải mái, té ra cũng mất mát như thường.


Đúng là phú quí do chôm @____@ Em về kể lại mẹ em nghe, mẹ em lại mắng cho cái tội gan, lỡ nó canh trước shop nó hội đồng cho thì khổ. Lỡ lại k đủ 18t thì té ra mình chết oan mạng như vụ thằng Luyện j đấy. Em rầu quá các mẹ ạ T______T:Sad::Sad::Sad: