Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.




webtretho


Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng trước sự táo bạo của mình khi khoe ảnh nude 100% được chụp tại Bali, Indonesia. "Nữ hoàng nội y" cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đến hòn đảo xinh đẹp này để nghỉ dưỡng cũng như quay vlog du lịch.



Rất lâu sau bộ ảnh nude được công bố hồi tháng 3/2018, Ngọc Trinh mới "trần trụi" như thế này. Nước da trắng ngần cùng body bốc lửa của nữ người mẫu khiến nữ người mẫu tự tin khoe "thân" trước công chúng. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, cô cũng vấp phải phản ứng trái chiều của cư dân mạng vì đăng hình quá táo bạo lên mạng xã hội.



webtretho


Ngọc Trinh chụp ảnh nude giữa biển khiến nhiều người choáng váng.


Sau bức ảnh nude gây sốt của Ngọc Trinh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng tải loạt ảnh bikini khoe vóc dáng nuột nà, mướt mắt của nữ người mẫu ở tuổi 30 khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa. So với bức ảnh khỏa thân, loạt hình này nhận được nhiều lời khen ngợi hơn từ công chúng.



webtretho


Vóc dáng nuột nà của Ngọc Trinh khiến ai cũng xuýt xoa.



webtretho


Ngọc Trinh có làn da trắng ngần không tỳ vết.



webtretho


Ở tuổi 30, Ngọc Trinh ngày càng táo bạo.



webtretho


Vóc dáng miễn chê của chân dài gốc Trà Vinh.



webtretho


Vũ Khắc Tiệp có mặt tại Bali cùng Ngọc Trinh.



webtretho


Ông bầu và người mẫu có những bức ảnh xuất sắc giữa khung cảnh xinh đẹp của Bali.



webtretho


Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh sang Bali quay vlog du lịch.


Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt, Ngọc Trinh không ngại "cởi" trước mặt công chúng, từ bán nude cho đến nude. Người đẹp gốc Trà Vinh từng thực hiện rất nhiều bộ ảnh khỏa thân gây không ít tranh cãi trong sự luận vì quá táo bạo.



Cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng bị chỉ trích vì mặc như không trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Bộ trang phục của chân dài sinh năm 1989 táo bạo đến độ không chỉ các trang báo Việt Nam mà các trang báo nước ngoài cũng đưa tin nhưng đa phần đều đánh giá khá phản cảm nhưng cô vẫn khẳng định chiếc váy phù hợp với mình và mang đến hiệu ứng trên thảm đỏ là được.



webtretho


Ngọc Trinh từng chụp khá nhiều ảnh nude.



webtretho


"Nữ hoàng nội y" không ngại khoe thân hình nóng bỏng trước ống kính.



webtretho


Bộ váy từng gây tranh cãi của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes.