Đời tư kín tiếng của nghệ sĩ Hoài Linh khiến không ít khán giả tò mò. Bên cạnh thông tin ít ỏi về con trai, chân dung người vợ tần tảo của Hoài Linh được hé lộ.



webtretho



Vợ Hoài Linh xuất hiện trước công chúng hoàn toàn bị động, một lần là do em chồng Dương Triệu Vũ để lộ ảnh cưới của anh trai trong một lần gọi điện facetime với bố. Lần khác là do MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh hội bạn thân cách đây 20 năm. Ít chia sẻ về cuộc sống riêng trước công chúng nên mọi người lại càng thắc mắc về người phụ nữ của Hoài Linh.



webtretho


Tấm ảnh cưới hiếm hoi của nghệ sĩ Hoài Linh và vợ xuất hiện trên truyền thông


Chị Thanh Hương kết hôn cùng Hoài Linh năm chị vừa tròn 29 tuổi. Nghệ sĩ Ngọc Giàu lúc đó làm chủ hôn cho Hoài Linh. Năm 1997, anh bảo lãnh cho chị sang sống tại Garden Grove, California. Nhan sắc của vợ Hoài Linh được nhiều khán giả ngợi khen mặn mà, đẹp đẽ như hoa hậu.



webtretho




Trong một lần tâm sự với báo chí, người nghệ sĩ tận tâm với nghề ấy đã không giấu nổi xúc động khi nói về người vợ đã hy sinh cho mình: “Vợ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với chồng. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng”.



Vì tính chất công việc, Hoài Linh phải di chuyển nhiều và dành nhiều thời gian cho khán giả, ít quan tâm được đến vợ con. Thế nhưng thay vì trách móc, hờn giận, chị Hương lại vị tha, hiểu chuyện và chưa một lần ghen tuông. Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nên việc Hoài Linh bảo vệ danh tính của cô cũng là điều dễ hiểu.



webtretho


Hoài Linh và con trai lớn




Sau nhiều năm bên nhau, Hoài Linh và vợ có 2 người con, một người sinh năm 1990, một người còn lại khá nhỏ. Tình tới thời điểm hiện tại, người con mà Hoài Linh từng công khai danh tính trước công chúng là Võ Lê Thành Vinh. Hiện tại anh đang làm việc cho một hãng hàng không Mỹ.



webtretho




Tưởng chừng cuộc sống sẽ hạnh phúc nhưng sau 14 năm chung sống, Hoài Linh và Thanh Hương chính thức đường ai nấy đi. Nhưng họ chia tay trong sự im lặng và không công bố lý do. Hiện tại vợ cũ của anh đã có gia đình mới và đang rất hạnh phúc bên tổ ấm của mình. Quan hệ của anh và vợ cũ vẫn rất tốt, khi chị về nước, chị cùng gia đình Hoài Linh vẫn gặp nhau và đi ăn.



webtretho


Gia đình Hoài Linh




"Dù vậy, sau khi ly hôn, hai anh chị vẫn có cái nhìn thiện cảm dành cho nhau, bố mẹ tôi vẫn coi cô ấy như những người con thực sự trong gia đình mà không hề có sự giả tạo",Dương Triệu Vũ - em trai ruột của Hoài Linh khẳng định.