Gửi tiền ngân hàng luôn là hình thức tiết kiệm mà nhiều người lựa chọn và lãi suất gửi luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nhưng không phải thời điểm nào lãi suất cũng cố định như nhau.




Sau đây là lãi suất gửi tiết kiệm của từng ngân hàng trong tháng 7/2018. Các bạn tham khảo mà lựa chọn ngân hàng phù hợp để gửi tiền nha:




Lưu ý
:
Bảng lãi suất tiền gửi tiết kiệm mà trên đây chỉ mang tính tham khảo, lãi suất tiết kiệm các ngân hàng có thể thay đổi theo từng thời kì, từng khu vực khác nhau. Để có được thông tin chính xác về lãi suất tiết kiệm các ngân hàng, khách hàng có thể đến quầy giao dịch của ngân hàng hoặc gọi đến hotline của ngân hàng đó để được hỗ trợ tốt nhất.


Còn đây là lãi suất gửi tiết kiệm của từng ngân hàng trong tháng 7/2018 theo các kỳ hạn:


- Kỳ hạn gửi ngắn dưới 6 tháng:



Khi gửi tiền tiết kiệm ngắn hạn tại các ngân hàng, mức lãi suất phổ biến nhận được là 4,1 - 5,5%/năm đối với kì hạn 1 tháng và 4,6 - 6,1%/năm đối với kì hạn 3 tháng.


Ở kì hạn gửi 1 tháng, lãi suất huy động cao nhất thuộc về ngân hàng AB Bank với lãi suất 5,5%. Các ngân hàng trong nhóm ngân hàng quốc doanh đưa ra mức lãi suất khá thấp, ở mức 4,1%. Tuy nhiên, lương tiền gửi tiết kiệm ở nhóm này vẫn rất cao, bởi vì uy tín thương hiệu và chất lượng dịch vụ tốt đã được khẳng định từ lâu.


Với kỳ hạn gửi 3 tháng, 4,6% là mức lãi suất các ngân hàng nhóm quốc doanh đưa ra, các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết mức lãi suất khá hấp dẫn như ngân hàng HD Bank với 5,5%, ACB - 5,1% và đặc biệt là gửi tiết kiệm ngân hàng Tien Phong Bank nhận mức lãi suất 6,1%.




Xem thêm:
(Muốn gửi tiết kiệm ngân hàng thành công thì phải bỏ ngay 5 sai lầm tai hại này)



- Kỳ hạn gửi kỳ hạn từ 6 đến 12 tháng:



Ở các kỳ hạn từ 6 tháng cho đến dưới 12 tháng, khách hàng gửi tiết kiệm tại các ngân hàng sẽ được hưởng mức lãi suất 5,1 - 8%/năm. Các ngân hàng trong nhóm ngân hàng quốc doanh vẫn duy trì mức lãi suất ổn định cho kỳ hạn 6 tháng là 5,1%/năm, 9 tháng là 5,5% và lãi suất huy động 12 tháng ở mức 6.9% tại các ngân hàng BIDV, Agribank, Vietinbank và Vietcombank. Mức lãi suất này không có gì thay đổi so với lãi suất tiết kiệm trong tháng 6/2018.


Ở kì hạn 6 tháng và 9 tháng, ngân hàng Viet Capital Bank dẫn đầu với mức lãi suất tiết kiệm 7,4%, tiếp ngay sau đó là ngân hàng VIB với mức lãi suất lần lượt cho 2 kỳ hạn này là 6% và 6,3%./năm. Khách hàng cũng có thể tham khảo mức lãi suất gửi tiết kiệm trong các kỳ hạn này của một số ngân hàng khác như TP Bank, Techcombank với mức lãi suất không có sự chênh lệch nhiều nhưng lại có rất nhiều ưu đãi đi kèm cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn cho khách hàng khi đăng kí gửi tiền tiết kiệm.


Đó là bảng lãi suất gửi tiết kiệm của từng ngân hàng trong tháng 7/2018 và các kỳ hạn khi gửi. Nếu có gửi tiết kiệm thì các bạn hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân để được hưởng lợi nhiều nhất nha.