Nám da trị đã khó, nám chân sâu để trị tận gốc càng khó hơn bởi chân nám ăn sâu vào lớp hạ bì trong da, các hoạt chất có trong kem trị nám không thể tác động vào lớp hạ bì để trị nám chân sâu hiệu quả.



Dấu hiệu nhận biết bạn đang bị nám sâu



Nám sâu hay còn gọi là nám đốm. Không giống như nám mảng, nám sâu xuất hiện thành từng đốm trên da, đặc biệt ở hai bên má, môi trên, cằm, trán. Nám sâu có ở mọi độ tuổi nhưng đặc biệt nhiều ở phụ nữ sau tuổi 30, ban đầu nám đốm chỉ có màu nâu nhạt nên dễ bị lầm lẫn với vết thâm của mụn và hay bị chị em bỏ qua, nhưng theo thời gian chân nám đốm ăn sâu và hạ bì da nên màu sắc càng ngày càng đậm thành màu nâu sậm hoặc xanh đen.





Cơ chế hình thành nám chân sâu



Chân nám (melanocyte) là nơi sản sinh ra các melanin, cùng với sự hỗ trợ của melanosome, các melanin này được vận chuyển lên lớp biểu bì phía trên làm hình thành các đốm, vết nám, mảng thâm. Do đó, khi chị em nhìn thấy các vết nám trên bề mặt da thì thực ra trước đó nám sạm da đã hình thành ở sâu dưới da. Đặc biệt trong quá trình các tế bào melanocyte vươn xúc tua đưa hắc sắc tố lên trên, các hạt hắc sắc tố này không ở lại lớp tế bào trên mà "rơi" xuống trung bì khi đó sẽ tạo thành nám sâu.



Cách chữa trị nám chân sâu



Các giải pháp từ bên ngoài chỉ lấy đi được vết nám nông trên bề mặt da, sau đó chân nám sẽ tiếp tục đẩy nám lên mặt da và tinh trạng nám da có thể còn nặng hơn. Muốn trị nám chân sâu sẽ cần phải ức chế melanin, chống quá trình oxy hoá và chống gốc tự do. Một trong những bộ đôi thành phần kết hợp hoàn hảo giúp ức chế melanin là collagen và Hyaluronic Acid; chất chống oxy hoá và chống gốc tự do đã được ứng dụng trong công nghệ làm đẹp lâu đời là placenta (tinh chất nhau thai cừu), vitamin C, vitamin B6...





Có khá nhiều chị em nghĩ chỉ cần bổ sung các chất ở trên bằng các loại kem thoa là đủ. Tuy nhiên, nhiều chị em không hiểu được rằng, kem thoa chỉ có tác dụng làm "trôi" các lớp nám mảng, nám mới hình thành trên bề mặt, còn nám chân sâu là không thể.



Xu thế trị nám hiện nay được nhiều nước tiên tiến trên thế giới ưa chuộng chọn lựa đó là việc dùng các sản phẩm chiết xuất từ tinh chất và thảo dược thiên nhiên có chứa các thành phần giúp điều trị nám chân sâu được giới thiệu ở trên.



Sau nhiều năm nghiên cứu, hơn 10 chuyên gia là tiến sĩ, thạc sĩ - bác sĩ của 4 nước Nhật Bản - Mỹ - Hàn Quốc - Đài Loan đã kết hợp các thành phần hỗ trợ trị nám chân sâu ở trên chỉ trong 1 viên uống.
Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals
là sản phẩm đang được nói đến với khả năng hỗ trợ trị nám chân sâu từ bên trong, làm sáng và cải thiện nếp nhăn da hiệu quả.







Các kết quả phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm CHP cho thấy, sau 4-6 tuần sử dụng CHP nám mờ khoảng từ 80-95%, da trắng hồng và mềm mịn hơn, nếp nhăn cũng cải thiện đáng kể.



Lưu ý:



- Để trị nám chân sâu hiệu quả, sau khi điều trị nám sâu bạn cần có chế độ chăm sóc da thích hợp. Tránh ra tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời, nếu cần ra ngoài thì phải có biện pháp che chắn bảo vệ an toàn.



- Để được chuyên gia hỗ trợ điều trị nám chân sâu hiệu quả, bạn có thể liên hệ đến HOTLINE:
0902 63 64 39 - 0916 422 911
hoặc truy cập thông tin chi tiết của sản phẩm
TẠI ĐÂY
!