Hàng ngày, chúng ta đều phải tiếp xúc với bụi bẩn từ môi trường, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của bạn. Thêm vào đó, các lớp trang điểm cũng tích tụ suốt cả một ngày dài mà chỉ rửa sạch với nước hay sữa rửa mặt cũng khó lòng mà loại bỏ hết được. Khi đó nước hoa hồng chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn làm sạch da một cách trọn vẹn và an toàn nhất đồng thời giúp bạn hạn chế đến mức tối đa sự lão hóa của da, để làn da thêm mịn màng và săn chắc hơn.Tại sao bạn nên sử dụng?



Chuyên gia thẩm mỹ, Mila Moursi từng chia sẻ, là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình làm sạch và chăm sóc da. Stress và các yếu tố môi trường có thể làm mất đi sự cân bằng vốn có của pH. Nước hoa hồng sẽ giúp bạn làm sạch lớp dầu nhờn, bụi bẩn, sữa rửa mặt còn sót lại, và quan trọng nhất, nó sẽ giúp bạn cân bằng độ pH.



Những loại nước hoa hồng nào mà bạn nên sử dụng?



Không có nước hoa hồng nào phù hợp cho tất cả loại da. Điều đó là rất quan trọng để chọn nước hoa hồng phù hợp với làn da của bạn. Bạn muốn chắc chắn rằng trong nước hoa hồng sử dụng chủ yếu các thành phần tự nhiên chứ không phải thành phần tổng hợp. Từ những người có làn da bình thường cho đến những người da dầu, bạn nên sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da, cho phép serum và kem dưỡng ẩm xâm nhập vào da sâu hơn và nhanh hơn, giúp da trắng sáng khỏe mạnh. Và những người có làn da nhạy cảm và khô nên sử dụng một loại nước hoa hồng để làm sạch da, đó là alcohol-free (loại không có cồn), sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu dư thừa.



Sử dụng nước hoa hồng như thế nào?



Ngay sau khi rửa mặt, dùng miếng bông để thấm nước hoa hồng. Nước hoa hồng nên được sử dụng hai lần trong ngày là số lần lý tưởng, tuy nhiên trong những ngày oi bức, hoặc sau các hoạt động ngoài trời, bạn vẫn có thể dùng nước hoa hồng 3-4 lần/ ngày nhằm giúp đem lại cảm giác thoải mái và tươi tắn cho da. Nó cũng rất quan trọng vào ban đêm sau khi làm sạch da, giúp bạn trị nếp nhăn. Nếu buổi sáng bạn đang vội, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua việc làm sạch và chỉ sử dụng nước hoa hồng.