Ung thư dạ dày vốn được cho là căn bệnh phổ biến hàng đầu trong các căn bệnh ung thư về đường tiêu hóa. Có nhiều nguyên nhân gây bệnh ung thư dạ dày, nhưng phổ biến nhất là bị nhiễm vi rút HP (Helicobacter pylori) – loại virus lây qua nước bọt, đường tiêu hóa nên tỷ lệ mắc ung thư dạ dày có xu hướng trẻ hóa.



Ở Việt Nam, hầu hết những người mắc bệnh thường được phát hiện ở giai đoạn muộn, vì thế hiệu quả điều trị không cao và tỷ lệ bệnh nhân sống còn rất thấp. Trong khi đó, một lý do rất phổ biến đó là do bận công việc, tâm lý ngại khám bệnh… nên ít quan tâm đến việc khám sức khỏe định kỳ, dẫn đến không phát hiện sớm được ung thư dạ dày.


Vì thế, để việc điều trị ung thư dạ dày mang lại hiệu quả cao, nâng cao tỷ lệ sống, điều kiện quan trọng là bệnh phải được phát hiện ở giai đoạn sớm. Do đó, những người thuộc nhóm nguy cơ cao (có) cần phải có kế hoạch tầm soát ung thư dạ dày định kỳ để phát hiện bệnh sớm nếu có.



Những người có yếu tố nguy cơ cao nhất nên thực hiện tầm soát ung thư dạ dày đó là mắc bệnh viêm teo dạ dày, thiếu máu ác tính, polyp dạ dày, trong gia đình có người thân bị bệnh, trên 40 tuổi, thường xuyên hút thuốc; có người bị ung thư đường tiêu hoá hoặc có triệu chứng rối loạn tiêu hoá liên tục…. Ngoài ra, nếu có điều kiện, những người trên 50 tuổi nên có kế hoạch tầm soát ung thư dạ dày định kỳ để phát hiện bệnh sớm.




Ưu điểm của gói khám tầm soát ung thư dạ dày tại Hưng Việt



Khi sử dụng gói khám tầm soát ung thư dạ dày tại Hưng Việt, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:



Gói tầm soát ung thư dạ dày được thực hiện bài bản, cho kết quả nhanh chóng, chính xác.


Các bác sĩ tư vấn chuyên sâu để hiểu rõ hơn về nguy cơ bệnh lý và phương pháp phòng bệnh.


Nếu phát hiện các bất thường bệnh nhân sẽ được chẩn đoán chuyên sâu bởi đội ngũ bác sỹ giỏi. Khi cần thiết, bệnh phẩm có thể được gửi sang những bệnh viện ung bướu hàng đầu trong nước để cho kết quả chính xác nhất.


Trường hợp đã chẩn đoán ung thư, đội ngũ bác sỹ chuyên khoa ung bướu tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt sẽ tư vấn điều trị và trực tiếp có phác đồ điều trị cụ thể cho từng người.


Lưu ý trong quá trình điều trị ung thư dạ dày



Ăn những thức ăn dễ tiêu, ít béo. Ăn đúng giờ giấc, khi ăn phải nhai chậm, nhai kỹ. Tránh ăn các đồ chua, cay, thức ăn nguội, nóng, khô cứng, ăn quá no, quá đói… Tránh xa thuốc lá, rượu, bia, cà phê…


Có một chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức, căng thẳng lo âu kéo dài, phiền muộn quá đáng, không thức khuya.


Dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, tuân thủ đúng thời gian uống thuốc thì mới phát huy tác dụng, uống đủ liều lượng, không tự ý ngưng thuốc khi thấy hết.


Để được tư vấn về căn bệnh ung thư dạ dày và lên lịch khám, bạn vui lòng liên hệ qua đường dây nóng: 04.6272.4444 – 1800 6970 – Email: @gmail.com">cskh.bvhv@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.



Địa chỉ: Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.