Mới hôm nọ em đọc được 1 bài viết trên Afamily nói về công nghệ phẫu thuật mở rộng đuôi mắt dành cho đối tượng mắt nhỏ và ngắn. Mắt em vốn khá ngắn so với mặt bằng chung, lại còn bị xếch lên, nhìn hơi ác Việc phẫu thuật mở rộng đuôi mắt vốn là ước ao của em mấy năm nay rồi nhưng tới bây giờ mới được nghe thông tin về nó.


Đây là những gì Afamily viết ạ



Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp kéo dài mắt ra phía ngoài, mở rộng chiều ngang đôi mắt và tạo vẻ to tròn, thanh thoát hơn. Tuy nhiên, việc phẫu thuật mở rộng đuôi mắt có thực hiện được hay không còn tùy thuộc vào các yếu tố cấu tạo khuôn mặt như khoảng cách giữa đuôi mắt và xương hốc mắt của mỗi người. Nếu như khoảng cách ấy quá gần thì sẽ không thực hiện phẫu thuật được. Bởi vậy, trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ thăm khám và đo đạc rất cẩn thận khoảng cách cũng như chiều dài 2 mắt.



* Đối tượng cần mở rộng đuôi mắt



Việc mở rộng góc mắt phụ thuộc vào cấu tạo hốc mắt của mỗi người. Chỉ những người có đuôi mắt không bị quá gần với xương hốc mắt mới có thể thực hiện được. Cụ thể hơn là những trường hợp như sau:



- Người có đuôi mắt bị xếch và muốn giảm bớt độ sắc sảo của ánh nhìn.


- Người có mắt bị nhìn dồn về 2 phía.


- Người đã phẫu thuật chỉnh hình mắt nhưng không hiệu quả.


- Người có bề rộng mắt hẹp và không thanh thoát.






Không biết đã có ai trong nhà mình làm phẫu thuật này, cho em xin review với ạ. Em muốn làm lắm rồi