KEM TƯƠI TAN MỠ GIA TRUYỀN - Handmade - CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN???


Hôm nay mình viết bài này, không phải để quảng bá sản phẩm gì mà chỉ chia sẽ kinh nghiệm giảm mỡ nhanh mà an toàn, do chính bản thân làm chuột bạch thử nghiệm và đã thành công vượt ngoài mong đợi.


Mình có bé cũng gần 1 tuổi, mình sinh mổ, nên sinh xong bụng to và xề nhiều, rạn cũng nhiều k kém, đến khi bé gần 1 tuổi mình mới thử dùng kem tươi tan mỡ gia truyền xem thật sự có kết quả như nhiều lời quảng cáo có cánh k.... và thật là k ngờ chỉ sau 2 tuần mà mình đã giảm dc hơn 10 cm vòng bụng :D ... mình cũng có giới thiệu nhiều khách của mình (vốn mình cũng kinh doanh mỹ phẩm) xài thử và hầu như 10 người đều có hiệu quả hết 10 người, người ít người nhiều thôi, cũng tùy cơ địa và có làm đúng theo hướng dẫn hay không... Giờ mình xin phân tích 1 vài điểm về kem tươi tan mỡ này cho các bạn tham khảo nhak... để các bạn thấy đây là 1 phương pháp giảm mỡ thông minh nhất mà bạn nên chọn lựa :)



1/ Kem tươi tan mỡ gia truyền có thật sự tốt?


- Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh chất gừng , nghệ, ngãi cứu, dầu hoa hướng dương, muối, ớt ... sản phẩm thân thiện, an toàn với mọi làn da, phù hợp với tất cả mọi người dù bạn là nam hay nữ kem đều phát huy tốt, phụ nữ đang cho con bú dùng thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến baby hay nguồn sữa mẹ.


- Bổ sung collagen nên bạn sẽ không sợ việc giảm mỡ nhanh có gây chảy xệ da hay không, collagen sẽ giúp da bạn luôn săn chắc , cùng với tinh chất nghệ sẽ giúp bạn có làn da mềm mịn xóa mờ vết rạn ... rất thích hợp cho những mẹ vừa sinh xong, hay những bạn tăng cân quá nhanh da bị rạn
:)


- Với những thành phần giúp tan mỡ hiệu quả mà dân gian vẫn sử dụng trong việc điều chế mỹ phẩm từ xưa đến nay như gừng, muối , ngãi cứu, ớt ... kem tươi tan mỡ gia truyền sẽ giúp bạn giảm mỡ một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Kem tác dụng tại chỗ thoa và massage nên giúp bạn giảm mỡ những nơi mà bạn mong muốn mà không cần ăn kiêng, tập thể dục , không làm mệt mỏi và tránh việc giảm mỡ toàn thân như kiểu giảm cân ăn kiêng hay uống thuốc. (giảm bụng giảm luôn ngực mông thì xấu lắm ...
:((:((:((
)


- Chất kem tươi mềm mịn, thoa vào da 1 hồi thấm hết không bết rít không cần rửa lại.



2/ Kem tươi tan mỡ gia truyền có đảm bảo hiệu quả không?


- Shop cam kết sau 1 tuần sử dụng đúng theo hướng dẫn bạn sẽ giảm được từ 3 - 5 cm vòng bụng.


- Bản thân chủ shop cũng đang sử dụng
:)
... mình sử dụng ngày 3 lần, không cần ăn kiêng không tập thể dục mà vẫn giảm được 11 cm vòng bụng sau hơn 2 tuần.



3/ Giá cả có hợp lý?


- Giá thị trường hiện nay là 250k, nhưng shop chỉ bán 200k thôi, hủ 150gr, bạn có thể sử dụng từ 3 tuần (nếu xài nhiều), xài bình thường tầm 1 tháng.



HDSD:


- Bạn có thể thoa từ 2 lần đến 3 lần/ ngày. Thích hợp nhất vào lúc sáng khi chưa ăn sáng, và chiều tối sau khi tắm xong.


- Lấy 1 lượng kem vừa đủ, thoa đều lên vùng da cần tan mỡ như bụng, hông, đùi, bắp tay ... massage tầm 5 - 10 p, kem sẽ thấm hoàn toàn vào da, và tạo ra sức nóng ấm giúp tiêu đi tế bào mỡ.


- Muốn tăng thêm hiệu quả bạn có thể thoa kem xong rồi đeo đai massage rung hoặc quần gen, quấn nilong (màng bảo vệ thực phẩm).


- Uống nhiều nước, ăn nhiều rau cỏ trái cây, hạn chế ăn dầu mỡ và tinh bột. (thoa 1 mà ăn 10 thì cũng khó mà giảm mỡ lắm ạ hix)


- Kết hợp tập thể dục sẽ đem lại hiệu quả vượt trội .... (lười thì thôi cũng không sao )


- Lưu ý: khi thoa xong nên rửa tay thật sạch , vì chất kem có thành phần gừng và ớt nên vô ý để dính vào mắt hay môi thì cay lắm nhak., không dùng kem cho mặt, tránh bôi vào mắt, vết thương hở, Không dùng cho phụ nữ đang có thai vì massage bụng bầu không đúng cách sẽ ảnh hưởng không tốt cho em bé chứ hum phải vì thành phần của kem có chất gì độc hại đâu nha mọi người.