Angela Phương Trinh chia sẻ cách giúp bảo vệ và 'giải nhiệt' làn da nhạy cảm trong mùa hè bằng 2 phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả.






Xịt khoáng thiên nhiên Mira facial thermal spa water.




Làn da dịu mát nhờ xịt khoáng


Xịt khoáng với thành phần chủ yếu là nước tinh khiết kết hợp cùng khoáng chất và vitamin giúp da dịu mát, cân bằng độ ầm và hạn chế tiết dầu. Đây là giải pháp "giải nhiệt" cho da được nhiều bạn gái lựa chọn trong thời tiết nóng bức mùa hè.




Các ưu điểm của xịt khoáng:


Mát dịu làn da: Dung dịch chứa nước tinh khiết kết hợp cùng dưỡng chất mềm da chiết xuất từ nha đam, hoa hương thảo và exzim kháng khuẩn chiết xuất từ mật ong giúp da dịu mát, bổ sung lượng nước cần thiết cho da ngay sau khi xịt.




Bảo vệ lớp nền trang điểm: Xịt phủ toàn khuôn mặt sau khi trang điểm để giữ lớp nền bền lâu.



Vòi xịt phun sương: Những tia nước li ti dạng sương dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào da.



Hạn chế da khô mùa hè: Sử dụng thường xuyên giúp duy trì độ ẩm của da trong thời tiết nóng bức.



Sử dụng xịt khoáng đúng cách và tiết kiệm, bạn nên giữ thẳng chai cách vùng da cần xịt từ 10 đến 15 cm, nhấn vòi xịt để các tia nước tiếp xúc trực tiếp lên da. Dung dịch sẽ thẩm thấu vào da sau một phút.




Xịt khoáng thiên nhiên Mira facial thermal spa water bổ sung lượng nước cần thiết cho da ngay sau khi xịt. Giá sản phẩm 202.000 đồng.




Khi xịt khoáng, bạn nên để bình xịt cách mặt chừng 20 đến 30cm, đây là khoảng cách thích hợp để các tia sương có đủ độ khuếch tán và bao phủ rộng khắp trên khuôn mặt. Ngoài ra, bạn cũng nên lắc đều bình xịt trước khi sử dụng.



Dưỡng ẩm da bằng gel nha đam


Nha đam có tác dụng dưỡng ẩm, trả lại độ cân bằng cho da khô. Trong thời tiết nóng bức mùa hè, da không chỉ cần được bảo vệ an toàn dưới ánh nắng mặt trời mà còn phải được dưỡng ẩm đầy đủ. Gel dưỡng da nha đam bổ sung lượng nước cần thiết cho da với chất gel mỏng nhẹ.



Ưu điểm của gel nha đam:


Thẩm thấu nhanh, không bết dính: Gel dưỡng đem đến cảm giác nhẹ và không bết dính. Gel được đánh giá là sản phẩm cung cấp độ ẩm tốt bởi khả năng thẩm thấu nhanh và tạo cảm giác mát khi thoa lên da.




Cung cấp nước: bổ sung nước tức thì cho làn da mát dịu.



Gel dưỡng da nha đam nhanh chóng cải thiện da khô, thiếu nước, duy trì làn da mềm mượt, mịn màng, đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả. Giá 195.000 đồng.




Gel dưỡng da nha đam Mira được chiết xuất từ 96% nha đam, dưỡng da, không gây cảm giác bết dính, nhờn rít. Sử dụng hằng ngày để bảo vệ da trong thời tiết khô, nóng. Hương nha đam tươi mát đem lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu trong suốt nhiều giờ.



Sử dụng gel nha đam đúng cách: sau khi làm sạch da, lấy một lượng gel vừa đủ thoa lên mặt hoặc toàn thân, massage nhẹ nhàng để gel thấm hết vào bề mặt da.



Liên hệ: Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mira


Hotline: 0906 803 308 / 08 3719 2888 / 08 3719 2111


Website: miracosmetics.vn ; banmypham.vn


Facebook: facebook.com/banmyphamonline


Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.




(Nguồn: Mỹ phẩm Mira)