Làn môi căng mọng với sắc son quyến rũ, không lem, trôi là ước mơ của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được loại son ưng ý dù đã tìm kiếm, thử nghiệm nhiều loại khác nhau.



Chị em thường lo ngại son môi lâu trôi sẽ chứa chì, ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng cách dưới đây như Ngọc Thảo sẽ giúp bạn vừa bảo vệ môi mềm mượt vừa giữ màu son lâu trôi, nổi bật.



Bước một - son lót dưỡng ẩm Suri: bước dưỡng ẩm giúp cho việc đánh son màu được mịn, chuẩn màu. Son lót dưỡng ẩm Lip Base and Balm Suri Blossom chiết xuất từ tinh dầu trái bơ mỡ tạo nên màng không màu, bảo vệ làn môi trước khi thoa son màu, đặc biệt không làm thay đổi màu son.



Son lót dưỡng ẩm Suri không chỉ giúp ngăn ngừa những hóa chất có thể gây hại cho môi từ son màu mà còn duy trì môi ẩm mượt và chống nắng an toàn.



Son lót dưỡng ẩm Suri Blossom không chứa paraben, không chỉ dưỡng ẩm mà còn giúp môi chống nắng.



Bước 2 - son lỳ lâu phai Suri: gần 10 màu son thời trang từ đỏ đun đến cam đào, hồng phấn ngọt ngào hay hồng mận cá tính. Chất son mịn lỳ, màu son lâu phai, chứa vitamin E dưỡng môi mềm mượt.



Để son phát huy hết tác dụng, bạn hãy dùng chổi thoa một lượt son lên môi (tránh thoa son trực tiếp lên môi). Dùng chì viền môi định hình nét môi và dùng chổi thoa một lượt son nữa lên môi để sắc son chuẩn hơn.




Son môi thời trang Suri không chứa paraben an toàn cho môi,sắc son đa dạng.




Lỗi cần tránh dành cho cô nàng mê son môi:chọn màu son không phù hợp trang phục và theo ý thích khiến cho màu son trở nên lạc lõng với tổng thể; tránh để son lem vào răng; tránh đánh son quá đậm khi đi học, đi làm; không nên lạm dụng son nhũ.




Son lỳ không phai Suri không chứa paraben tạo lớp son mềm mịn, sắc màu thời trang.





Liên hệ: Công ty TNHH mỹ phẩm Mira


Hotline: 0906 803 308 / 08 3719 2888 / 08 3719 2111


Website: miracosmetics.vn / banmypham.vn


Facebook: facebook.com/banmyphamonline


Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.






(Nguồn: Mỹ phẩm Mira)