Hôm nay lang thang trên mạng, gặp một bài mô tả về nước hoa tinh dầu dubai pharaon khá hay, nên lên cộng đồng webtretho chia se cùng Anh em. Đây là loại mùi khá đặc sắc, rất chi là " Dubai". Mình đã có cơ hội trãi nghiệm qua.


------------------------------------------------------------------------------------


Huyền thoại nước hoa tinh dầu pharaon, chỉ dành cho giới tinh hoa Dubai. Rất ít được phổ biến trên thị trường, do độ khan hiếm của nó.




Tại sao loại tinh dầu Pharaon viết nên một huyền thoại ?




1. Gắng liền với câu chuyện 3400 lịch sử của nữ hoàng Pharaon Ai cập


2. Một phát hiện có tính lịch sử của giới khoa học hiện đại


3. Số lượng cực kỳ hạn chế và giá trị sản phẩm rất lớn




Năm 2010 một phát hiện có tính chấn động toàn địa cầu của giới khoa học, kết quả đã chứng minh được các vị vua và hoàng hậu của Ai Cập cách đây mấy ngàn năm lịch sử đã biết sử "tinh dầu trầm hương" để tận hưởng cuộc sống của mình


Tinh dầu được chiết xuất từ các cây trầm hương cách đây 3.500 năm đem từ sứ punt thuộc Eitrea ngày nay (vùng đất của cháu báu và vàng ngọc) và tiêu bản sống của cây trầm hương.




Những cây trầm hương được mang về được trồng trên một vùng đất rộng lớn, chăm sóc hết sức cần thận, có hệ thống tưới tiêu từ dòng sông Nile qua khu đền Amon. Có cơ sở để tin rằng tinh dầu chân cất từ loại cây này được các "thuật sĩ" pha chế dành riêng cho Bà hoàng Ai Cập.




Hương thơm từ loại tinh dầu đặc biệt này được các đời sau của Pharaon phát triển nhằm phục vụ cho giới hoàng tộc Ai Cập.




Đến ngày nay các nhà pha chế tinh dầu tại Trung Đông đã thành công một phần trong việc phục chế dòng nước hoa tinh dầu Pharaon huyền thoại.




Tuy nhiên, vì giá trí sản phẩm cao, không được phổ biến trên thị trường. Nên tinh dầu Pharaon chỉ dành cho giới tinh hoa của Dubai hiện đại sử dụng.




Tinh dầu nước hoa Pharaon với 03 tần hương đặc trưng, khó dòng nào có sánh kịp+ Hương đầu : hoa ngọc lan tây, hoa hồng, hoa nhài


+ Hương giữa: cây hoắc hương


+ Hương cuối: xạ hương, hương vani, hổ phách


Hy vọng rằng, qua câu chuyện trên. Chúng ta sẽ hiểu được một loại nước hoa tinh dầu mới. Hãy tận hưởng cuộc sống vương giả một lần, nếu có cơ hội.