Xin được nói nhỏ những bí mật ẩn sâu mà bạn vẫn chưa biết về chiếc áo lót, quần lót của chị em phụ nữ.



Những điều chưa biết về chiếc áo ngực



Chiếc áo ngực bạn vẫn đang mặc có nhiều điều bí ẩn mà bản thân mỗi chúng ta vẫn chưa thể hiểu hết. Vậy thực sự chúng là gì, chúng có kỳ bí gì vậy ?



Dây áo ngực không có nhiều tác dụng như bạn vẫn nghĩ



Nếu bạn vẫn cho rằng chiếc áo lót có 2 dây quai vai giúp nâng đỡ phần chính của áo thì quả thực chưa đúng rồi, thậm chí nhiều chị em còn cho rằng dây quai vai có công năng “thần thánh” giúp nâng ngực. Đương nhiên là áo ngực có thể nâng ngực, thế nhưng đó chỉ là với những chiếc áo ngực có chức năng đặc biệt .



2 dây quai chỉ có tác dụng rất nhỏ trong việc giữ phần áo ngực chính được cố định, thậm chí nếu nếu dây áo ngực ngang lưng chắc chắn thì cũng không cần đến 2 chiếc dây vòng vèo ấy.






Đừng có mà nghĩ mặc áo ngực đi ngủ là ung thư hay những thứ suy luận chẳng đâu vào đâu



Alle Gabriel , một giáo sư chuyên thẩm mỹ tại California cho hay việc mặc áo ngực đi ngủ ban đêm không có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, thậm chí chúng có thể giúp bạn ngủ ngon hơn, giúp vòng 1 không chảy xệ. Song cũng cần lưu ý, nếu mặc áo ngực quá chật có thể khiến bạn khó thở, làm mất giấc ngủ, …



Bởi thế từ nay bạn và những người phụ nữ quanh bạn hãy bỏ cái quan niệm mặc áo ngực ung thư vú đi. Tự tin lên nào !



Áo ngực có thể thay đổi kích thước từ 3-6 tháng 1 lần.



Hãy tin đi bởi đó là do ngực bạn thay đổi thôi, bộ ngực xinh đẹp của phái nữ có thể thay đổi về kích thước từ 3-6 tháng/ lần.



Áo ngực muốn được nghỉ ngơi



Cho nên là bạn hãy thay áo trong 2 ngày nhé, bằng không chúng sẽ nhanh hỏng lắm ý, và cũng chẳng có lợi ích với vòng 1 của mình.



Áo lót có tác dụng kích thích não đàn ông



Bởi thế mà cánh mày dâu chết mê chết mệt với những bộ đồ lót ren của chị em, không tin tối thử sẽ biết liền.



Bạn có thể không giặt áo lót trong 10 ngày.



Chị em có thể mặc áo lót 3-4 lần trong vòng 10 ngày mà không cần giặt. Đương nhiên là phải thay chúng trong 2 ngày, tức là cho áo lót nghỉ ngơi.



Những điều kinh ngạc về chiếc quần lót



Quần lót là món đồ thời trang thịnh hành bậc nhất trong xã hội hiện đại



Nếu bạn thấy những trang phục đắt giá xuất hiện trên màn ảnh thì quần lót cũng vậy, thậm chí quần lót còn có tần suất lên màn ảnh, truyền hình nhiều hơn những trang phục thông thường trong một game show thời trang.



Quần lót ngày nay trở thành một món đồ thời trang phô vẻ đẹp hoàn hảo nhất của body phái đẹp, phái mạnh. Chúng xuất hiện trong hầu hết các cuộc thi về nhan sắc, thời trang, giải trí, các chương trình truyền hình thực tế, …




Quần lót đã xuất hiện cách đây 7000 năm



Nhiều nghiên cứ khoa học đã chỉ ra rằng, những chiếc quần lót thời bây giờ được làm từ da động vật, tổ tiên loài người đã sử dụng chúng nhằm che đi phần nhạy cảm của mình, đến thế kỳ thứ 13, quần lót được sáng chế và trở nên quan trọng trong thời bấy giờ.



Có những loại quần lót đề phòng phụ nữ ngoại tình



Nhằm giữ trinh tiết người phụ nữ quan hệ tình dục lăng nhăng, quần lót sắt hay còn gọi là “đai chinh tiết” là loại quần lót rất phổ biến vào những thế kỷ 14 ở nước Ý. Ngày nay dù trong thế giới hiện đại, song vẫn có nhiều thiết kế quần lót đậm chất “đai chinh tiết”, đây là những tác phẩm được lấy cảm hứng từ những thế kỷ xa xưa.



Quần lót có hạn sử dụng 6 tháng



Dù bạn có thích chiếc quần lót ấy đến cỡ nào thì cũng chỉ nên giữ chúng bên mình 6 tháng thôi nhé, bởi chúng sẽ trở nên sơ cứng và biến chất làm ảnh hưởng vùng kín.



Quần lót cũng giống chiếc áo ngực, chỉ nên mặc trong 2 ngày.



Chiếc quần lót được mặc quá lâu trong thời gian vài ngày sẽ khiến vùng kín viêm và lây nhiễm nhiều loại vi khuẩn có hại.