Khi màn đêm buông xuống là lúc mọi lo toan công việc cũng được dừng lại và cũng chính lúc ấy là vợ nhớ chồng_ một nỗi nhớ da diết không gọi thành tên, nỗi nhớ đặt một nơi cách xa em 2000km .


Hạnh phúc với vợ không phải được ở một căn nhà đẹp, được đi trên chiếc xe sang, được ăn sơn hào hải vị. Hạnh phúc với vợ là được ở bên chồng, được chăm sóc chồng mỗi ngày, được nhìn nụ cười, ánh mắt thân quen của chồng, vợ chồng sáng thức cùng giờ, cùng nhau đi làm chung đường, đêm ngủ cùng giường, tương lai “to bự” cùng nhắm về một hướng. Tình yêu ấy sẽ cho vợ sức mạnh và bản lĩnh để vượt qua tất cả những gì gian khổ nhất của cuộc đời.


Và hạnh phúc lớn nhất của vợ bây giờ là được nhìn thấy chồng, được trò chuyện, được vui, được buồn, được lặng đi trước những khoảnh khắc xúc động mà chúng ta trông thấy. Những tưởng là điều đơn giản nhưng nó quá khó với hai từ “YÊU XA” đúng không chồng?


Chồng à. Yêu xa vợ buồn lắm. Vợ nhớ lắm.


Tủi thân vô cùng khi ngày lễ, ngày kỉ niệm như hôm nay người ta có cặp có đôi bên nhau, còn vợ lẻ bóng đơn côi một mình. Nhưng cũng ở nơi xa xôi ấy chồng chỉ có một mình, và vợ hiểu ra nỗi buồn xuất phát từ hai trái tim ở hai nơi xa xôi cũng được coi là hạnh phúc khi nó cùng hướng về nhau đấy chồng ạ.?


Cố lên nhé tình yêu của vợ, trên những bước chân chồng đi tuy vợ không giải quyết mọi vướng mắc khi khó khăn hay không tận tay chăm sóc khi chồng mệt mỏi, nhưng vợ hứa sẽ trao hết thảy cho chồng tình yêu chân thành và niềm tin để chồng vững vàng bước tiếp.


Nơi đây vẫn có người con gái đợi chồng về trong từng khoảnh khắc.


Vợ không mạnh mẽ như chồng nghĩ,


Cũng chẳng dũng cảm như chồng vẫn tin,


Vợ chỉ là vợ yếu đuối và nóng tính,


Vẫn bướng bỉnh dù biết mình sai,


Vẫn nhớ chồng da diết cả khi đang giận dỗi


Vợ chỉ là vợ, vẫn cần lắm có chồng che chở.


Yêu xa có lúc vợ nở nụ cười hạnh phúc vì hãnh diện khi ai đó ganh tỵ với tình yêu của chúng mình.


Một năm trôi qua rồi ( 26/04/2014 - 26/04/2015) nhưng giờ vẫn vậy, từng ngày trôi qua tình yêu hai mình đã có và vợ sẽ yêu chồng nhiều hơn, một năm qua rồi chúc cho tình yêu hai mình mãi mãi bền lâu và hạnh phúc đó giữ sáu mươi năm nhiều hơn.


Chúng mình xa nhau tính tới hôm nay là 120 ngày (10/02/2015 – 11/06/2015) mình k được trực tiếp nhìn thấy nhau rồi chồng ạ. Với mọi người thì chỉ là thời gian ngắn nhưng sao vợ thấy thời gian trôi qua lâu quá.


Dù có khó khăn thế nào nhưng hãy cùng vợ vun đấp cho tình yêu to bự này chồng nhé vì chính vợ cảm nhận được chồng yêu vợ nhiều đến thế nào? VỢ YÊU CHỒNG.!!. YÊU RẤT NHIỀU.!!. NHỚ RẤT NHIỀU.!!.