Nếu mẹ có sẵn một miếng bông tẩy trang tại nhà, có thể dùng nó làm mask đắp mắt giảm quầng thâm tức thì luôn nhé ;)



Mắt thâm quầng như gấu trúc mà không tìm cách trị thấy mình thiếu sức sống ghê. Cách thư giãn mắt giảm thâm quầng bằng bông tẩy trang lại dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu chưa tìm được cách thư giãn cho mắt đã có mẹo hết sức đơn giản này các mẹ ạ!


Bông tẩy trang hữu dụng tuyệt vời, giảm thâm quầng mắt tiện lợi đỡ tốn kém! và hiệu quả không thua kém một miếng mặt nạ cho mắt thông dụng nào.



Dưới đây là cách dùng bông tẩy trang giảm thâm quầng tại nhà dễ dàng:



webtretho


Các mẹ dùng một bông tẩy trang mềm, mịn, cắt đôi miếng bông rời ra.


Dùng gel lô hội dưỡng ẩm sẵn có dàn trải đều ra miếng bông.


webtretho


Bỏ bông tẩy trang vào túi zip hoặc hộp nhựa để làm lạnh.


Sau khi bông lạnh, lấy ra ngoài đắp lên vùng mắt thư giãn trong khoảng 10p.


Miếng bông khá vừa bầu mắt, nhờ có thế mà các mẹ đã bổ sung dinh dưỡng cho mắt, giảm thâm quầng mắt nhanh chóng rồi đấy. Với cách này, mọi người có thể dùng toner hoa hồng thay thế cho gel lô hội đều có tác dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm và bổ sung vitamin cho vùng mắt thâm quầng, mắt cũng bớt mệt mỏi hơn hẳn. Các mẹ có thể làm đều tuần vài lần để giảm thâm cho mắt tốt hơn.



Ngoài ra có thể dùng các nguyên liệu tự nhiên như: cà chua, dưa leo, lá bạc hà xay nhuyễn, bột hạnh nhân+sữa tươi làm mask đều có tác dụng giảm thâm, cấp dinh dưỡng cho da mắt khá tốt.



Và các mẹ ơi, muốn đôi mắt đẹp, nhớ đi ngủ sớm, nhớ đừng để mình mệt mỏi mà ảnh hưởng đến mắt đấy nhé. Đừng để mắt thâm quầng ngày một nặng kẻo khó chữa hơn nhiều đấy.




Nguồn: 5 phút thủ công.