Đây chính là 7 mẹo dưỡng da nhanh, bổ, rẻ mà tất cả các chị em phụ nữ nhất định phải biết!



1. Dùng dưỡng môi để dưỡng ẩm


Với những vùng da bị khô, nứt nẻ, hãy thoa một ít son dưỡng môi lên, bạn sẽ thấy nó cải thiện chỉ sau vài phút!


webtretho


Hoặc có thể thấy vaseline ngoài tiệm thuốc tây có thể dùng dễ dưỡng môi, vừa có công dụng là làm mềm các vết chai trên da đấy.



2. Lột mụn tại nhà chuyên nghiệp như đi spa mà không tốn kém tiền mua thuốc


Nhỏ một ít thuốc nhỏ mắt lên bông cotton hoặc khăn giấy, áp lên nốt mụn vài phút rồi gỡ ra là xong.


webtretho



3. Xóa nếp nhăn và quầng thâm cho mắt hiệu quả


Thay vì bôi kem mắt như bình thường, hãy thoa một lớp dày và đắp bông cotton lên trên vài phút. Bạn có ngay một loại mặt nạ dưỡng mắt chuyên sâu rồi!


webtretho


4. Một công dụng ít ai biết của essence:


Cho một chút essence vào bình xịt và sử dụng như xịt khoáng trong ngày, da bạn lúc nào cũng ngậm nước và căng bóng như gái Hàn luôn!



5. Thoa kem mắt để trang điểm


Đó là dùng tăm bông, thoa một ít kem mắt lên vùng bầu và mí mắt. Nó không chỉ giúp màu mắt, eyeliner... lên màu tốt hơn mà còn bảo vệ da mắt mỏng manh khỏi tác động của mỹ phẩm.


webtretho



6. Dùng dưa chuột dưỡng da cả mùa hè


Ép lấy nước dưa chuột, thấm vào bông cotton và đắp cho da mặt, da mắt... giúp làm dịu da, cấp nước rất lý tưởng cho mùa hè. Bạn nhớ chống nắng đầy đủ sau khi dùng nhé!


webtretho


7. Dầu cá không chỉ để uống...


... mà còn để bôi! Với các loại thực phẩm chức năng như viên dầu cá, dầu gấc... bạn có thể bóp nhẹ, hòa dung dịch trong đó với kem dưỡng đễ dưỡng da thêm hiệu quả. Nhớ là chỉ nên dùng 2-3 lần/tuần thôi nhé!


webtretho


Đừng quên bàn tay, đó cũng là dụng cụ dưỡng da đắc lực đấy! Hãy dùng tay xoa nóng các loại kem dưỡng trước khi bôi lên da. Nó sẽ giúp kem thấm nhanh và tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là với các bạn da dầu.



webtretho



Đấy là tất tần tật những mẹo hay chia sẻ lại để chị em học hỏi mà chăm sóc da hiệu quả mà lại kho96ng tốn kém quá nhiều thứ. Có 1 số loại 1 sản phẩm nhưng lại chưa đến hàng tá công dụng hay lắm đó. Ghi nhớ để mà dùng cho hợp lý nhe!


Video liên quan:


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/11/cach-lam-dep-voi-my-pham-thien-nhien-re-tien-khoai-tay10-620x400-480x310.jpg


Xem thêm bài viết liên quan:


<>Dẹp hết mỹ phẩm ngoài chợ, chị em hay ngồi máy lạnh chỉ cần mua 4 viên vitaminE về tự làm serum dưỡng da theo cách này


Bạn sẽ đẩy lùi 15 lão hóa da và đẹp từ trên xuống dưới nếu "chịu khó" ăn, uống, tẩy tế bào chết bằng ổi thế này


<>5 loại dưỡng thể “huyền thoại” dưỡng mềm mịn và thơm tới mức khỏi xịt nước hoa