Cao răng có thể phá hủy các nướu răng và gây viêm răng. Nếu bỏ qua, chúng có thể gây sâu răng diện rộng, lúc đó bạn phải đi lấy cao răng, trám răng,...Nếu cảm giác sợ đến phòng nha khoa, thẩm mỹ thì nên làm điều này thường xuyên:


webtretho


Đừng coi thường nha. Cao răng phản ánh thói quen ăn uống nghèo nàn, không thường xuyên đánh răng và chỉ nha khoa, thói quen ăn uống thiếu khoa học.Cao răng có thể phá hủy các nướu răng và gây viêm răng. Đây là vài mẹo nhỏ giúp bạn làm sạch vùng miệng và loại bỏ cao răng bằng những nguyên liệu cực dễ kiếm và cách làm vô cùng đơn giản. Bạn nên thực hiện và có thể truyền thêm cho bạn bè, gia đình, người yêu cùng thực hiện. Gì chứ liên quan đến răng thì rất quang trọng. Thử tưởng tượng đi đến nha sĩ rồi khoan lấy khoan để, cạo vôi cạo men gì đó ma sát trên răng nó ê và buốt tới cỡ nào.



Mình có đứa bạn mới vừa làm răng xong, nó tốn 400k mua gói voucher (là rẻ hơn đến trực tiếp nhiều lắm luôn rồi). Nhưng lúc làm thì bình thường, sau đó về nhà 2 ngày liên tục răng ê đến mức chỉ nằm ở nhà ôm mặt và nha sĩ còn bắt không được ăn uống thức ăn có màu, nước có ga,....Đau khổ tột cùng. Bởi vậy mình mới search ngay cách thức về răng để không phải bị như nó nè. Ai cảm giác sợ giống mình thì thực hiện ngay và luôn nhé:



webtretho



=> DÙNG DẦU ÔLIU:


- Vì sao nên dùng dầu oliu: Không chỉ có tác dụng làm mềm mại làn da và mềm mượt mái tóc, dầu ô liu còn có tác dụng kỳ diệu đối với hàm răng khi đánh bật những mảng bám khó ưa cũng như vết ố vàng trên răng. Cách lấy cao răng tại nhà với dầu ô liu cũng rất đơn giản.



- Cách thực hiện: Bạn cần chuẩn bị một miếng vải sạch hoặc bông gòn sạch có dầu ô liu, chà thật nhẹ nhàng lên thân răng, cổ răng, sau đó có thể chải răng lại như bình thường. Phương pháp lấy cao răng này bạn có thể thực hiện từ 2-3 lần/tuần.



- Hiệu quả: Phương pháp làm trắng răng bằng dầu ô liu này không làm trắng răng nhanh chóng và nhất thời được nhưng nếu bạn kiên trì thì chỉ trong một thời gian ngắn hàm răng của bạn sẽ sáng bóng như mong muốn mà không hề gây tổn hại đến răng.




Mách bạn mẹo nhỏ như sau:


– Nên sử dụng chỉ nha khoa thay cho tăm xỉa răng.


– Làm sạch miệng của bạn theo cách tự nhiên bằng nước bọt.


– Để ngăn ngừa sự sinh nôi nảy nở của vi khuẩn, không nên súc miệng mà hãy dùng vỏ cam chà răng trước khi đi ngủ.


– Khi đánh răng, hãy chắc chắn rằng bạn chải của bạn mềm, không quá cứng và chải răng theo chiều dọc để làm sạch nướu và răng.



Video liên quan:


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/12/hTWfaOZK8v-480x270.jpg


Xem thêm bài viết liên quan:


<>Không muốn răng rụng sớm thì xài ngay 4 loại kem đánh răng này


<>Minh Hằng, Hạ Vi, Phạm Hương,... xinh đẹp tự nhiên và xuất sắc như bây giờ là nhờ sửa bộ phận này


<>Kem đánh răng có thể thay thế vài món mỹ phẩm đắt tiền sau khi bạn đọc bài này