Hè 2018, son bóng được dự đoán sẽ trở thành trào lưu mới, hàng loạt mỹ nhân Việt đã đua nhau diện màu son này khắp mọi nơi rồi. Còn bạn thì sao, bạn đã thử trào lưu này chưa?



Cái tên son bóng cũng không còn xa lạ gì đối với những bạn yêu làm đẹp. Mặc dù đã bị thất sủng từ lâu nhưng kể từ hè 2018 này, son bóng đã quay trở lại mạnh mẽ chinh phục mọi tín đồ.




Bởi, dòng son bóng của 2018 không chứa quá nhiều dầu, không gây bết dính trên môi như trước đây mà ngược lại còn đem đến cho đôi môi 1 cảm giác căng mọng, dễ chịu.




Hơn thế nữa, màu sắc của son bóng cũng rất đa dạng như cam, hồng, đỏ tươi, cam đất... khiến triệu người mê mẩn. Bạn có thể dùng son bóng để pha chung với những loại son lì hoặc son kem. Rất phù hợp với những bạn gái có đôi môi quá khô hoặc không thường xuyên tẩy tế bào chết.



Bắt kịp xu hướng này nhiều mỹ nhân đã thay phiên nhau thử nghiệm trào lưu son bóng nhìn đẹp đến phát hờn. Điển hình như Hoa hậu Kỳ Duyên, Tú Hảo, Châu Bùi và Quỳnh Anh shyn.




Kỳ Duyên là một nàng hậu rất ưa chuộng son kem lì nhưng có đôi lần cũng mê mẩn mà diện son bóng, bỏ quên son lì như thế này đây.




Tiếp theo Kỳ Duyên là 2 fashionista đình đám: Quỳnh Anh Shyn...





... và Châu Bùi.



Và cuối cùng là cô nàng Tú Hảo, với màu son và cách tô son như thế này trông Tú Hảo như 1 bóng hồng xinh xắn.



Bạn thấy trào lưu son bóng này như nào? Nếu thấy đẹp và thu hút thì đừng ngần ngại sắm cho mình ngay 1 cây son bóng, để kịp sống ảo hút triệu like như những cô nàng này nhé!