Tập tành, ăn kiêng để giảm cân rồi đẹp hơn thì chẳng có gì lạ, nhưng xu hướng khỏe đẹp đang lên ngôi. Cho nên, cũng khá nhiều cô nàng chăm chỉ đi Gym để tăng cân với mong muốn thân hình săn chắc quyến rũ để tự tin diện các bộ cánh đẹp khoe đường cong cơ thể hơn.



Kết quả là 6 cô nàng này đã chứng minh được, tập gym và tăng cân/săn cơ sẽ lột xác hơn là “gầy - thật gầy”. Ai đang có suy nghĩ phải “rất gầy mới đẹp” thì nên đọc hết bài này. Bạn sẽ thay đổi quan điểm và bắt đầu có động lực hơn để tới phòng gym để cải thiện vóc dáng, cân nặng của mình.



Đừng quá lo lắng, trước hết hãy đọc thật kỹ bài viết gym là gì và cùng xem ngay những hành trình những cô gái tăng cân nhờ tập gym dưới đây và bạn sẽ thêm hừng hực khí thế.




1. Châu Bùi


Chắc chắn bạn chẳng quá xa lạ với tên Châu Bùi và ngoại hình quyến rũ của cô nàng đúng không nào. Tuy nhiên, chắc chắn nhiều bạn chưa từng biết cô nàng trước đây chỉ nặng 39kg. Mặc dù chiều cao khá khiêm tốn 1m60, nhưng sau khi tăng lên được ~7kg nhờ chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đều tại gym, Châu Bùi đã có được vóc dáng săn chắc khiến bất kỳ cô nàng nào cũng phải xuyết xoa.


webtretho


So với những tấm hình gầy gò ốm yếu lúc xưa, hình thể quyến rũ với 3 vòng hoàn hảo hiện tại đã trở thành động lực hoàn hảo cho bất kỳ chị em nào muốn mình đẹp hơn. Chính nhờ gym, cô nàng đã thoát khỏi cảnh 'hai lưng' và đặc biệt sức khỏe tăng tiến rất nhiều, cơ bắp săn chắc. Để có động lực, hãy xem thử 1 vài hình ảnh về hành trình lột xác của Châu Bùi trong 1 năm:


webtretho



webtretho



Cô lại biết kết hợp thời trang tinh tế nên luôn xuất sắc trong các bức ảnh:


webtretho



2. Linn Nguyễn


Cô nàng 92 tên Linn Nguyễn hay Linh Nguyễn cũng đã tăng được 10kg để có được body khỏe khoắn như hiện nay. Linn chỉ cao 1m58 và trông khá nhỏ con với cân nặng chỉ 37.5kg.


webtretho


Mặc dù cơ thể khá cân đối nhưng vì 'nhẹ cân' quá nên có cảm giác khá ốm yếu. Chính điều này đã thôi thúc cô nàng tìm tới gym, ăn uống khoa học để cải thiện cho bằng được vóc dáng của mình. Kết quả mỹ mãn khi Linn đã có màn lột xác 'chuẩn không cần chỉnh'.




webtretho


webtretho


3. Nãy giờ là mình đưa ví dụ về thân hình gầy guộc và tập luyện để đầy đặn hơn. Còn đây là ví dụ về việc tập luyện giảm cân thành công. Không phải nhịn ăn chỉ hít không khí mà người ta nhờ Gym để giảm cân và dẹp quyến rũ chết người đây:


_ Từng có thân hình khá tròn trịa, Thạch Thảo tìm thấy những múi cơ săn chắc sau một thời gian tập gym.



webtretho



webtretho



_ Du học sinh Tula Nguyễn từng suýt vô sinh vì giảm cân bằng thuốc. Sau đó, nhờ tập tạ kết hợp cùng ăn uống, Tula đã tìm thấy vóc dáng mình mong muốn.


webtretho



_ Cô nàng Nguyễn Hồng Nhung quyết tâm giảm cân vì bị bạn trai chê béo. Sau khi giảm 20 kg, cô có được thể hình đẹp đáng ngưỡng mộ.


webtretho




_ Cô bạn Đinh Thị Phương Thảo cũng cải thiện vóc dáng nhờ chăm chỉ tập gym tại nhà xen kẽ cùng tập ở phòng tập.


webtretho


Còn nhiều cô gái khác nữa, nhưng mình đưa 2 ví dụ vậy thôi để cho mọi người lấy động lực đi tập thể dục để duy trì nhan sắc. Đẹp không phải là chỉ giảm cân bằng cách nhịn ăn để được gầy trơ xương mà muốn đẹp thì cũng phải lo cho sức khỏe. Bạn thích nhìn 1 cô nàng khỏe khắn và vừa vặn hay thích 1 cây gậy gầy guộc không sức sống. Tôi là nam thì tôi thích 1 cô gái khỏe hơn đấy. Đừng bao giờ nhịn ăn để giảm cân mà hãy tập luyện chăm chỉ.



Video liên quan:


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/04/zlqO1G24Td-480x360.jpg



Xem thêm bài viết liên quan:


<>Không đủ "chuẩn đẹp quốc tế" nhưng Chipu, Song Hye Kyo, Midu,...vẫn được ca ngợi nhan sắc là nhờ điều này


<>Minh Hằng, Hạ Vi, Phạm Hương,... xinh đẹp tự nhiên và xuất sắc như bây giờ là nhờ sửa bộ phận này


<>Sau khi lấy Trấn Thành, Hariwon lột xác đẹp và bớt quê mùa ra sao? - Mời bạn ngắm