Cùng xuất hiện trên 1 thảm đỏ sự kiện, cùng diện tone trắng ngay lập tức gu thời trang của Hoa hậu Thu Thảo và Tóc Tiên đã được đem ra bàn tán xôn xao. Liệu mỹ nhân nào mặc đẹp hơn?



Mỗi lần diễn ra sự kiện thảm đỏ là cư dân mạng lại được 1 phen tròn mắt chiêm ngưỡng và bình phẩm về các bộ cánh ngôi sao diện, nhất là sao nữ. Gu thời trang của mỗi người đều mang phong cách rất riêng đôi khi lại khá tương đồng với tính cách và hình ảnh họ muốn xây dựng. Và ngay khi đụng độ tại những dịp này họ rất dễ bị đặt lên bàn cân, đơn cử là Hoa hậu Thu Thảo và Tóc Tiên khi cùng diện cây đồ trắng:



webtretho


Đặng Thu Thảo sang trọng và quyến rũ với bộ đầm được thiết kế đặc biệt của NTK Lê Thanh Hòa. Bộ đầm trắng lệch vai tối giản đem lại vẻ thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút cho hoa hậu Việt Nam 2012.Tóc Tiên gây chú ý trên thảm đỏ với phong cách mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. Nữ ca sĩ chọn bộ quần áo tua rua vàng ánh kim, khoét cổ sâu khoe khéo vòng một gợi cảm.


Vốn dĩ Đặng Thu Thảo được biết đến với gu thời trang rất tinh tế, thanh lịch. Ngay từ khi được xướng danh ngôi vị Hoa hậu cho đến nay dường như phong cách của cô không mấy thay đổi. Mỹ nữ miền Tây luôn chuộng những mốt thời trang dịu dàng, nữ tính. Cô thường xuất hiện trong những bộ váy áo với tông màu trắng, pastel dịu mát. Khó có thể phàn nàn về những bộ cánh Thần tiên tỷ tỷ đã từng diện qua, rất nhã nhặn.



Ngược lại, Tóc Tiên lại là mỹ nữ sexy hàng đầu showbiz Việt, cô luôn xuất hiện với những bộ cánh "bỏng mắt" thậm chí là những gu thời trang "quái đản". Khác với cuộc sống đời tư khá trầm lặng của Thu Thảo, Tóc Tiên lại khá ồn ào, náo nhiệt, nhất là phát ngôn liên quan đến chuyện Hoa hậu Phương Nga vừa qua. Cư dân mạng một phen tranh cãi nãy lửa. Nhiều người đào bới lại và soi mói gu thời trang độc, lạ của mỹ nữ 9X này.




Cùng gu thời trang 2 cô nàng này cũng thật khác biệt:



webtretho


Cùng là đầm sơ mi trắng Tóc Tiên lại sexy đến đốt mắt khi buông trễ vai và bở rơi vài nút áo thì Thu Thảo lại lịch thiệp và tinh tế đến ngất ngây.



webtretho


Thu Thảo nhẹ nhàng và dịu dành với sơ mi trắng nhưng Tóc Tiên thì năng động với kiểu hở nút thường thấy cùng chiếc bờm cài đầu rất hợp rơ.




webtretho


Khi diện bikini đi biển hoa hậu Thu Thảo cũng có cái khí chất lãng đãng, nàng thơ này



webtretho


Cũng có đôi chút gợi cảm với body thon nuột



webtretho


Nhưng cân về độ sexy thì dường như Tóc Tiên vẫn lấn lướt



webtretho


Độ hot còn thiêu đốt hơn cả ánh sáng mặt trời




=> Không lạm bàn về việc ai đẹp hơn ai, gu thời trang ai hơn ai vì cái này còn tùy vào mắt thẩm mỹ mỗi người nhưng có thể thấy tùy người, tùy lúc mà phong cách có thể thay đổi. Các mẹ hãy cùng biến tấu phong cách của mình, đừng bó buộc, gò ép vào thước đo nào cả, đối với thời trang và làm đẹp không có cái chuẩn mực nhất định nhưng cũng đừng "sáng tạo" đến mức biến mình thành "trò cười" hoặc "khác người" "không hợp hoàn cảnh" nhé!



Video liên quan



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/05/rkMn8P5goA-480x351.jpg