Đã tìm ra 4 kiểu khuyên tai giúp chị em nổi bần bật trong hè 2018 này rồi. Dù là nàng bánh bèo hay cá tính đều có thể vô tư diện, chắc chắn sẽ khiến các nàng mê mẩn ngay tức thì.




1. Khuyên tai trái cây



Là một tín đồ yêu thích sự mới mẻ, các nàng nhất định không được bỏ qua xu hướng bông tai trái cây này. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu mã phù hợp hoặc đơn giản là chọn loại trái cây mình thích ăn nhất để làm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.




Gợi ý cho các bạn là nên chọn mẫu hoa tai có màu sắc nổi bật, sẽ giúp bạn có 1 gương mặt bừng sáng trong ánh nắng hè.






2. Khuyên tai tròn


Mặc dù đã là mốt của hàng chục năm trước nhưng đến hè này, bông tai dáng tròn 1 lần nữa chinh phục hội chị em. Bông tai dáng tròn có rất nhiều kích cỡ, từ bé như đồng xu...



... cho đến to như chiếc vòng tay.





Bông tai dáng tròn phù hợp với những nàng cá tính, phóng khoáng nhưng vẫn đem lại cho nàng một vẻ đẹp sexy khó cưỡng.



3. Bông tai dáng dài


Với ưu điểm thanh thoát nhẹ nhàng, khuyên tai sợi mảnh, dáng dài không chỉ là món phụ kiện tôn lên vẻ đẹp mà còn giúp bạn gái khắc phục tối đa các nhược điểm trên khuôn mặt tròn giúp gương mặt trở nên hài hòa hơn.




Khuyên tai dài thường có kèm nhiều họa tiết bắt mắt, đó có thể là hình tròn nhỏ, trái tim hay những viên đá nhỏ lấp lánh chẳng hạn.




Nếu có thể, hãy diện chúng với những trang phục có nét nữ tính như váy hay áo nhún bèo, chắc chắn bạn sẽ trở thành người ngọt ngào thu hút bao chàng si mê cho xem.


4. Hoa tai tua rua


Đây cũng không phải là mẫu hoa tai mới mẻ, nhưng đây là mẫu hoa tai "hót, hòn, họt" ngay thời điểm hiện tại. Bằng chứng là các hotgirl Việt đang rủ nhau diện hoa tai dù, dù là dạo phố, cà phê cùng bạn bè hay đi làm việc bạn điều có thể diện.






Khi diện hoa tai tua rua, có một điều bạn cần lưu ý, bạn cần phải trang điểm sắc nét để có thể biến mình thành cô nàng đẹp nhất trong những bức ảnh.






Nếu bạn là một cô gái thích làm điệu, yêu thích sự chỉnh chu từ trang phục cho đến hoa tai, các nàng sẽ không thể thiếu những đôi hoa tai tôn nét này trong tủ đồ của mình.