Chỉ một chiếc dây đep túi mà có giá ngang ngửa 1 chiếc túi hàng hiệu và thậm chí gấp mấy lần những chiếc túi bình thường. Vậy nó có gì đặc biệt để người ta chịu bỏ số tiền lớn như vậy để sở hữu, đây là lý do mà người ta bảo: "Đừng quan tâm đến kiểu dáng, chọn túi xách bây giờ chỉ cần quai đeo đẹp là được".



Nếu theo dõi sát sao xu hướng túi xách trong vài năm gần đây, các mẹ sẽ bất ngờ vì không chỉ quần áo mà mốt túi lại có "luật" riêng và sáng tạo đến mức khó bắt kịp. Cách đây 2 năm, dân tình từng mê mệt trend túi hộp, rồi ba lô túi rút,....thì bây giờ người ta còn nghĩ thêm những thiết kế phụ đính kèm túi như dây đeo thu ngắn để diện túi lưng chừng eo thì bây giờ những tiểu thư/quý bà đang tậu thêm một trend mới là dây đeo túi bản to có đính hoa.



Kiểu dây đeo độc đáo này được khai sinh bởi thương hiệu Fendi. Nhà mốt Ý lần đầu lăng xê cho dây đeo túi đính hoa trong BST Xuân/Hè 2016 và sau đó, nhiều thương hiệu khác đã học theo. Dây đeo túi Fendi có tên gọi là Strap You và được bán riêng rẽ. Mặc dù chỉ là một món phụ kiện "gắn cho vui" nhưng nó lại đắt ngang ngửa một chiếc túi hiệu với giá lên tới 1.000 USD ~ 22,7 triệu đồng/dây.



webtretho


Một chiếc dây đeo túi Strap You của Fendi có thể có giá lên tới 1.000 USD, đắt ngang một chiếc túi hàng hiệu.




_ Phiên bản dây đeo túi đính hoa của Prada.


webtretho


webtretho



_ Zara vừa tung ra mẫu túi với dây đeo đính hoa "ăn theo" Fendi.


webtretho


Thế nhưng đừng vội vì thế mà nghĩ rằng đây chỉ là cuộc chơi của những tên tuổi thời trang xa xỉ, “lão làng” hay sàn diễn thời trang hào nhoáng. Ngay cả những thương hiệu thời trang bình dân như Zara cũng đã ngay lập tức cập nhật xu hướng thời trang của những chiếc quai đeo.


_ Accessorize cũng có một mẫu túi kèm dây đeo đính hoa tương tự.




webtretho


webtretho


webtretho





webtretho



Đến ngay cả “bà hoàng” trong làng mốt Dior cũng không thể “ngó lơ” trước trào lưu thương mại hóa độc đáo này.



webtretho


webtretho


Nhiều mẹ chê mấy mẫu dây đeo đính hoa trên quá "hoa hòe hoa sói" thì cũng có hãng chiều lòng luôn. Với thiết kế kiểu dây đeo bản to thêu đính hẳn, Dior chính là nhà mốt đi đầu trong trend dây đeo mạnh mẽ này và trong thời gian tới, chắc rằng nó sẽ còn trở nên đình đám hơn nữa.



webtretho



webtretho



webtretho




Một số mẫu khác gợi ý cho các mẹ ngắm:


webtretho



webtretho



webtretho



webtretho



webtretho



webtretho





webtretho



webtretho



webtretho



webtretho



webtretho



webtretho



Mình có thể không mua nhưng nó đẹp quá các mẹ ạ. Giờ thì mới hiểu tại sao có rất nhiều cô nàng bất chấp nhịn ăn chỉ để mua sắm rồi. Nhất là son và túi. :P


Những nhà mốt càng lúc càng sáng tạo nhỉ. Giờ những chiếc túi xách thân quen được “nâng tầm đẳng cấp” hẳn, mẹ nào sành điệu thì cũng nên thử, đẹp quá mà, sao chịu cho nổi.


Video liên quan:




Xem thêm bài viết liên quan:


<>6 kiểu túi mang đi làm hay đi tiệc đều đẹp nhất định bạn phải có


<>Khoác túi trăm triệu nhưng Minh Hằng, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh,.. vẫn quê mùa là do thế này


<>Những chiếc túi trái cây làm khuynh đảo mùa hè - Các nàng nhất định phải sở hữu một chiếc