Hai mỹ nữ của chúng ta thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ đồ vô cùng sexy và đôi khi nhạy cảm dễ sơ hở. Vậy họ dùng cách nào để tránh khỏi những pha "lộ hàng". Đây là CHIÊU của họ:



Không ngại mặc hở bạo nhưng cả Phương Trinh và Ngọc Trinh đều khá cẩn thận trong việc tránh tối đa sự cố lộ hàng. Đây là vài chiêu mà họ hay dùng nhất. Ít ra sau những lần này cũng thấy họ không phải chỉ biết "phơi mình khoe thân" khéo léo chứ bộ:




1. Chiêu đơn giản: Dùng tay che


Ngọc Trinh có lẽ là mỹ nhân ý thức nhất trong việc tránh tình huống lộ hàng dù ở bất cứ nơi đâu. "Nữ hoàng nội y" nhưng không phải cứ phơi nội y cho người ta thấy một cách dễ dàng đâu.



Lỡ mặc một chiếc váy bó sát khoe ngực quá đà nên cả buổi tối, Ngọc Trinh phải liên tục dùng tay che ngực.




Chụp hình cùng fan cũng thế, để tránh bị hiểu nhầm. Cô sẽ chỉ biểu cảm trên khuôn mặt chứ không biểu lộ bằng "điểm nhạy cảm".



Phương Trinh cũng vậy, cô nàng vội vàng che ngực khi phát hiện khoảnh khắc hớ hênh:









2. Tuýp ngồi khéo



Cách tạo dáng cũng có thể che hoặc phô những điểm cơ thể.






Nếu để ý, bạn sẽ thấy dù mặc váy siêu ngắn rất rất nhiều nhưng chưa bao giờ Ngọc Trinh lộ nội y bởi dáng ngồi chuyên nghiệp, ý tứ.



Ngồi hướng chân về phía khác để tránh khoảnh khắc hớ hênh là tuyệt chiêu của Angela Phương Trinh


3. Diện nội y khéo


Về phần này thì Angela Phương Trinh cũng khá khéo nhưng lại mắc lỗi nhiều hơn Ngọc Trinh.






Trong khi Phương Trinh biết dùng bộ đồ suit màu da để che giống nhiều sao khác - Điều đáng học hỏi. Mặc dù "nữ hoàng thị phi" vẫn vài lần lộ miếng dán ngực, lộ điểm nhạy cảm khi diện quần bó đôi lần.



Còn Ngọc Trinh thì nội y hoàn hảo hơn. Không biết cô dùng gì, có thể là quần lot khe, có thể là quần lót C-String cho nhưng trang phục cực kỳ gợi cảm nên chưa bao giờ cô để lộ ra đường viền của quần hay miếng dán đáng sợ



Ngoài ra hãy như họ, khi ngồi có thể dùng chiếc áo rời để che chắn. Như thế sẽ ngồi thoải mái mà không lo. Hoặc có thể tự nhìn vào bản thân để điều chỉnh trước khi ai đó thấy:







Video liên quan:


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/05/eMaE4lZPxM-480x320.jpg



Xem thêm bài viết liên quan:


Ngọc Trinh ‘ăn đứt’ nhiều mỹ nhân Việt trong khoản mặc quần bó sát


Tưởng diện quần rách là sành điệu và bụi bặm - Ai dè phản cảm và như nùi giẻ rách thế này


Khoác túi trăm triệu nhưng Minh Hằng, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh,.. vẫn quê mùa là do thế này