Tất nhiên những cách này không thấy rõ tác dụng liền, nhưng làm đều đều thì da sẽ được trẻ hóa, bớt nếp nhăn hơn đó. Vô cùng đơn giản, tuổi teen cho đến các mẹ ai cũng có thể làm theo:



1. Massage mặt 10 phút sau khi ngủ dậy


Hãy massage mặt mỗi sáng thức giấc từ 10 đến 15 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả trong việc loại bỏ nếp nhăn, đặc biệt là nếp nhăn vùng trán.


Có thể kết hợp massage với dầu olive, tinh dầu dừa hay tinh dầu cọ. Nên massage kĩ lưỡng theo hình xoắn ốc từ ngoài vào trong.


2. Đắp mặt nạ gel lô hội và lòng trắng trứng trước khi đi ngủ


Trước khi đi ngủ, hãy tẩy trang và rửa mặt thật sạch. Sau đó, sử dụng gel lô hội (nha đam) và lòng trắng trứng làm mặt nạ và đắp lên mặt.


Gel lô hội và lòng trắng trứng chứa nguồn vitamin E tự nhiên dồi dào, giúp xóa nếp nhăn hiệu quả.


Cách thực hiện như sau: trộn đều lòng trắng trứng gà và thêm 2 muỗng gel lô hội sau đó đắp lên để trong thời gian 15 phút rồi tiến hành rửa sạch bằng nước ấm.


3. Massage


Bạn chỉ cần đặt hai bàn tay ở giữa trán, sau đó kéo căng da từ trong, đây là cách giúp làm tăng độ đành hồi cho da, kích thích các mao mạch dưới da. Trong quá trình thực hiện động tác này, bạn có thể đẩy cơ mày và trán lên xuống theo nhịp đều đặn để làn da dần thích nghi với những động tác nhẹ nhàng mà bạn thực hiện.


=> Bà chị dâu mình từ nhỏ đã biết mát xa mỗi tối rồi. Giờ sanh xong bả còn siêng và chăm làm hơn, thích lắm. Thấy các cô gái hay tham vãn về da, con gái bây giờ cứ cau có suốt nên em chia sẻ lại đấy! Bớt cau có và chăm làm để đẹp hơn nhé. Đừng để còn trẻ mà da xấu hơn các mẹ sề nhen :)


Video liên quan:


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/11/lam-dep-voi-cam-gao-ngoc-trai-1-480x291.png



Xem thêm bài viết liên quan:


<>Đây là 5 trái cây vừa dễ mập vừa dễ nổi mụn - Thèm cỡ nào cũng ráng nhịn nhé!


<>10 thói quen phụ nữ cần có trước khi bước sang tuổi 40 giúp "trẻ mãi không già"


<>Chỉ với nhúm lá này, các mẹ có thể giảm nếp nhăn khóe miệng và làm mụn khô xẹp lại ngay