Được nhiều người khen là một biểu tượng thời trang của Việt Nam, công chúng luôn soi rất kỹ mỗi lần Hồ Ngọc Hà xuất hiện. Cô luôn biết cách khai thác tối đa dáng vóc lẫn sắc thái đa dạng của mình, chẳng khiến người nhìn nhàm chán bao giờ. Tuy nhiên, torng số đó cũng có không ít lần tham họa, phong độ giảm sút. Có bộ sexy quá đà đến mức bị ném đá và còn có bộ phản cảm đến mức bị phạt nặng thế này đây:



Được coi là “nữ hoàng giải trí” trong showbiz Việt bởi gu thời trang ổn định, phong cách, tinh tế và đẹp mắt, thế nhưng gần đây, người đẹp này đã liên tục gây sốc khi xuất hiện với những trang phục quá sexy, nóng bỏng và thậm chí bị cho là phản cảm.


1. Bộ trang phục 3D in nổi này từng làm Hà lộ hàng phản cảm trên sân khấu. Đây có lẽ là bộ đồ "huyền thoại" của cô. Các bạn trên mạng đã lưu và còn làm thành clip luôn các mẹ ạ.



2. Bắt kịp xu hướng 3D đang hot trên thế giới, thế nhưng Hồ Ngọc Hà đã bị chỉ trích khi diện trang phục này trình diễn trên sân khấu trong một chương trình.



3. Bộ trang phục xuyên thấu cỡ này của Hồ Ngọc Hà khiến người nhìn cũng ngại ngần, không biết đâu là vải đâu là thịt


4. Hà Hồ bị nhận xét là có phần kém duyên khi mặc trang phục này. Chi tiết không cái nào ăn nhập cái nào.


5. Một bộ cánh xuyên thấu gây tranh cãi khác của Hà Hồ khi ngồi ghế nóng cuộc thi Nhân tố bí ẩn.



6.



Bộ trang phục hở trên, lộ dưới. Khoe đến gần hết da thịt rồi



7. Nhiều khán giả bức xúc vì cách ăn mặc quá lố của Hà Hồ


8. Hai chiếc váy chằng chịt này của Hà Hồ cũng từng gây tranh cãi, khi người cho là đẹp mắt, người lại cho là quá hở hang khi biểu diễn trên một sân khấu lớn, trước hàng nghìn khán giả.




9. Khoe chọn vòng một khiến công chúng "nhức mắt"




10. Đây là bộ cuối cùng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã “gây bão” khi xuất hiện trên sóng truyền hình đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 với một chiếc váy xuyên thấu vô cùng táo bạo.Dưới ánh đèn flash, trang phục này đã để lộ gần như 90% thân hình và làn da ẩn hiện dưới lớp vải mỏng.



Chiếc váy này từng gây nên làn sóng tranh cãi từ dư luận và chịu sự nhắc nhở từ Sở VH-TT&DL.


Chọn chiếc váy 3D hợp xu hướng, giúp cô khoe lợi thế hình thể sexy, nóng bỏng. Thế nhưng vì có quá nhiều khoảng hở, nhất là khi ánh đèn flash chiếu vào, nên Hà Hồ nhận nhiều lời chê hơn khen khi diện trang phục này



Video liên quan:


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2017/04/ECw2MH0kuP-480x270.jpg



Xem thêm bài viết liên quan:


<>Chi Pu, Ngọc Trinh lẫn Trương Quỳnh Anh,...đều bị “Đụng hàng” Hari Won và cái kết là ...


<>5 cặp đùi “cột đình” của showbiz Việt - Chân ngắn, đùi to như voi thì cũng đẹp xuất sắc đấy thôi!


<>Ngọc Trinh ‘ăn đứt’ Angela Phương Trinh, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh,... trong khoản mặc quần bó sát