Trước đây người ta thường chế biến kem sữa béo bằng cách sau khi vắt sữa bò người ta ủ sữa trong 24 giờ để sữa lên men và nổi một lớp váng sữa có hàm lượng chất to cao, đây chính là Whipping Cream. Bên cạnh đó nhược điểm của cách làm truyền thống này là chỉ có ở những nông trại nuôi bò sữa hay các hộ dân gần đó mới có thể mua sữa bò tươi mới vắt, nên việc tìm cách mua sữa vắt là khó có tính khả thi.


Người sử dụng hoàn toàn có thể tự chế biến kem sữa béo Whipping Cream ngay tại nhà chỉ với vài bước đơn giản .


Người chế biến hoàn toàn có thể tự tìm mua nguyên liệu và chế biến kem sữa béo tươi Whipping Cream ngay tại nhà bằng máy đánh trứng chỉ với vài bước đơn giản .


webtretho


Tự làm kem sữa béo ngon như whipping Cream mua



Nguyên liệu pha chế làm kem sữa béo tươi Whipping Cream


300ml sữa tươi nguyên chất .


200g bơ nhạt, loại không có muối.


Cách làm kem sữa béo tươi Whipping Cream tại nhà


Bước 1: Cho sữa tươi vào nồi sau đó cho bơ vào bình thường .


Bước 2: Sau đó, người mua bật bếp lên để nhỏ lửa và dùng muỗng khuấy đều cho bơ tan trong sữa cho tới khi bơ tan hết thì tắt bếp.


Bước 3: Cho sữa bơ vào âu và sử dụng máy tấn công trứng đánh bông ở vận tốc cao nhất cho đến khi sữa bơ bông lên là ta đã có Whipping Cream.


Cách sử dụng : Chúng ta dùng bình thường như kem sữa béo Whipping Cream mua trong khu chợ .


Tuy nhiên , kem sữa béo tươi Whipping Cream làm tại nhà có nhược điểm đó là chi tiêu tự làm Whipping Cream khá cao và ít có hương thơm như các loại Whipping Cream đóng hộp. bởi vậy, người tiêu dùng có thể cân nhắc khi tự làm kem sữa béo tươi Whipping Cream tại nhà.