Thể theo tinh thần "Vì 1 webtretho ko quảng cáo". Thiết nghĩ 1 số topic đã có hành vi quảng cáo nên bản thân tôi đề nghị được xóa để giữ trong sạch cho diễn đàn góp phần giúp mọi người mờ mịt về thông tin. Xin chân thành mời Mod_KNH11 vào xóa 1 số topic sau:


http://www.webtretho.com/forum/f507/buffet-ngon-o-dau-hcmc-93447/


http://www.webtretho.com/forum/f507/o-sg-o-dau-ban-cherry-tuoi-268205/


http://www.webtretho.com/forum/f507/sai-gon-com-trua-van-phong-o-dau-ngon-ah-112630/


http://www.webtretho.com/forum/f507/quan-o-sg-3927/


http://www.webtretho.com/forum/f507/dia-chi-uong-tp-ho-chi-minh-200101/


Có thể sau những vấn đề này thì nick Việt Phương này bị khóa. Thật lòng mà nói thì cái nick cũng chỉ là cái nick thôi đúng ko? Nhưng vì đây là nick của người yêu tôi nên tôi cảm thấy thật tiếc nếu như mất nó. Chính vì vậy tôi ko sử dụng nick này với mục đích quảng cáo hay gây hấn gì trên diễn đàn, kể cả đả kích 1 ai đó.


Thế nhưng, Mod_KNH11 ko biết vì lý do gì có hiềm khích với tôi và vì thế nếu tôi post bài gì mà theo Mod là quảng cáo thì Mod khóa và xóa mất. Tôi thật sự nản vì những gì mình chia sẻ với chị em lại bị quy kết là như vậy. Và từ giờ Việt Phương cũng gửi lời xin lỗi trước tới các chị em khác rằng nếu như VP biết thì VP cũng ko dám nói nữa vì nếu nói sẽ bị quy kết ko đúng và như thế VP cảm thấy bị xúc phạm lắm. Lòng tốt của mình đặt ko đúng chỗ. Những gì mà VP đã đóng góp cho hình ảnh WTT vào ngày hội ẩm thực các nước VP xin xóa sạch trong đầu vì tự bản thân VP thấy ko đáng để giữ những hình ảnh đó.


VP chỉ mong sau bài này Admin cũng nghĩ chút tình VP đã đứng từ 8h sáng đến 9h30 tối cả 1 ngày góp phần làm đẹp hình ảnh cho WTT ở ngày hội ẩm thực mà ko khóa nick Việt Phương này. Từ giờ VP ko dám tham gia góp lời vào những topic đại loại như thế này nữa. Con người ta bị nói như thế 2 lần là quá đủ cho tinh thần đóng góp nghiêm túc vì cộng đồng rồi. Tôi ko muốn bị thêm lần 3 nữa.


Có lẽ tự bản thân Mod_KNH11 sẽ tự biết làm thế nào. Tôi ko dám có ý kiến nữa. Từ giờ tôi chắc chắn rằng sẽ ko làm bất cứ điều gì để Mod ghét tôi và tôi bị ảnh hưởng từ Mod.


Còn những topic tôi đề nghị xóa nếu như Mod thấy nó đáng giữ lại thì Mod cứ giữ lại. Vì Quốc hội còn có quyền phủ quyết kiến nghị của Thủ tướng thì 1 thành viên như tôi kiến nghị cũng chả ăn nhằm gì. Thế thôi, từ giờ tôi sẽ ko phí sức để đi gõ bài chia sẻ với các chị em mà kết cuộc nhận được những điều thế này. Xin lỗi các chị em rất nhiều.


Thân ái.