Bài thuốc trị đau bao tử bí truyền: Tôi bị đau bao tử lâu nay và luôn để tâm theo dõi trên các trang mạng để tìm các bài thuốc bí truyền có thể giúp mình tiêu trừ căn bệnh đau bao tử dai đẳng này. May mắn thay tôi đã đọc trên mạng Soha.vn được bài viết: Bài thuốc chữa dạ dày khiến bệnh nhân "mừng như bắt được vàng" nên ghi lại đây để giới thiệu với các bạn đang bị bệnh như tôi. Hy vọng bài thuốc này sẽ giúp các bạn thanh toán dứt điểm căn bệnh quái ác này.


Bài thuốc bí truyền chỉ gồm có 2 vị là bạch cập khô và cam ba lá (tên khác là Chỉ). Nhưng theo "Tuyển tập Thảo dược Đông y toàn quốc" thì cây bạch cập có tác dụng cầm máu, tiêu viêm sưng và tái tạo mô.



webtretho


Cây bạch cập



Sử dụng trong trường hợp ho và nôn ra máu, chấn thương chảy máu ngoài da, trúng độc, viêm da, nứt nẻ; lao phổi dẫn đến ho ra máu, chảy máu ở những vùng lở loét.



Còn cây Cam ba lá (tên gọi khác là Chỉ) theo "Trung Quốc dược điển" cho biết, vị thuốc này dùng trong trường hợp bị thở khó, tiêu hóa kém, làm tiêu viêm, tản đờm.



Sử dụng đặc biệt trong các trường hợp bị đau tích tụ hoặc viêm nhiễm mãn tính, đọng phân trong dạ dày, bài tiết khó khăn.



Đi ngoài không thông, táo bón, đờm tích tụ làm cản trở luồng khíở phổi gây khó thở, hạch ở phổi, sa trực tràng, sa tử cung…



webtretho


Cam ba la (Chỉ)



Bài thuốc này sau khi được chia sẻ với truyền thông, đã có hàng trăm bình luận của độc giả, trong đó có nhiều người kể rằng họ cũng đã từng sử dụng và chữa khỏi bệnh.



Sau đó thông tin của bài thuốc còn lan truyền ra nhiều quốc gia khác thông qua mạng internet.



Cách sử dụng bài thuốc



Nguyên liệu: Bạch cập khô: 100g, Cam ba lá (tên khác là Chỉ) khô: 100g. Nghiền 2 nguyên liệu này thành bột mịn, trộn đều với nhau thành một hỗn hợp bột nhuyễn.



Cách dùng: Mỗi lần uống 3g, trộn với rượu trắng (rượu gạo), hoặc rượu vàng được làm từ gạo và hạt kê với lượng vừa đủ cho dễ uống.



Chia thành 2 lần uống trước bữa ăn sáng và sau bữa ăn tối. Mỗi ngày 6g.



webtretho


Cách sử dụng bài thuốc (Ảnh: Soha.vn)



Lưu ý:



Nếu người bệnh có vi khuẩn Hp(Helicobacter pylori- là một loại vi khuẩn cư trúở dạ dày, gây ra bệnh loét dạ dày - tá tràng và ung thư dạ dày) trong dạ dày, có thể uống thêm 1 viên thuốc Tây có thành phần Clarithromycin ngay sau khi uống hỗn hợp này.


Thời gian uống tối đa là 7 ngày, sau đó dừng lai một nhịp để xem xét tình hình rồi mới có thể uống thêm (nếu cần).



Khi sử dụng công thức này, ngay ngày hôm sau là đã có thể cảm nhận được kết quả, tình trạng đau dạ dày sẽ giảm đáng kể.



Nếu sử dụng trong vòng 7 ngày liên tục, các triệu chứng ợ hơi, trào ngược axit, đầy hơi, buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy, chán ăn, và các vấn đề liên quan đến dạ dày gần như sẽ biến mất.



Sau một vài liệu trình điều trị theo cách này, các triệu chứng loét dạ dày, polyp dạ dày, sỏi dạ dày, viêm dạ dày cấp tính và mãn tính, viêm dạ dày teo, viêm dạ dày trên bề mặt, loét tá tràng … và những trường hợp đau dạ dày liên quan sẽđược giảm nhẹ.



Thông tin bài thuốc này do Soha.vn dịch từ báo chí nước ngoài, độc giả cần cân nhắc hoặc xin ý kiến của thầy thuốc Đông y trước khi quyết định sử dụng.


Vậy là các bạn đã biết bài thuốc trịđau bao tử bí truyền trên rồi đó. và như mạng Soha.vn đã lưu ý:Thông tin bài thuốc này do Soha.vn dịch từ báo chí nước ngoài, độc giả cần cân nhắc hoặc xin ý kiến của thầy thuốc Đông y trước khi quyết định sử dụng. Ngoài bài thuốc này, các bạn cũng nên biếttừ xưa các thầy thuốc cũng đã dùng củ nghệđể chữa các bệnh về dạ dày. Nghệ có chứa thành phần chất chính là Curcumin có hoạt tính chống viêm cấp tính và viêm mạn tính, chống viêm loét dạ dày và chống rối loạn tiêu hóa. Đây cũng là chất chống oxy hóa, làm lành vết thương rất tốt, tăng lượng chất nhầy trong dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, tá tràng. Trong dân gian thường dùng nghệ vàng trộn với mật ong làm thuốc chữa viêm loét dạ dày có tác dụng rất tốt giúp làm giảm các triệu chứng bệnh nhượ chua, đau bụng, ăn không tiêu…



Nhiều công trình nghiên cứu khoa học gần đây đã chứng minh củ nghệ có rất nhiều tác dụng trong hỗ trợ tiêu hóa do thúc đẩy sự co bóp của túi mật nhưng lại không làm tăng tiết axit dạ dày. Tinh chất Curcumin trong củ nghệ cũng ức chếđược các khối u ở bộ phận này. Do đó, nghệ là dược phẩm tốt đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày, tá tràng. Nhưng sử dụng nghệ tươi có nhiều bất tiện nên các bạn hãy sử dụng Nghệ Micell ADIVA để chữa bệnh đau dạ dày cho mình.



Công dụng tuyệt vời của Nghệ Micell ADIVA



Nhưđã nói ở trên, nghệ là dược phẩm tốt đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày, tá tràng. Và tác dụng thần kỳđó là do trong nghệ có chất Curcumin. Các nhà khoa học đã tinh chế Curcumin từ nghệ. Và thế hệ mới nhất là Nghệ Micell ADIVA. Tinh chất Curcumin có trong Nghệ Micell ADIVA có tác dụng chống oxy hóa, kháng viêm, kháng khuẩn cực mạnh, giúp hỗ trợđiều trị và ngăn ngừa các bệnh về dạ dày.



Nghệ Micell ADIVA được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nano-micelles, giúp tạo ra những hạt phân tử Curcumin với kích thước siêu nhỏ chỉ 30 nm và kết hợp thêm 1 nhóm phân tử micells cóđầu ưa nước, có khả năng hấp thu hoàn toàn vào cơ thể chỉ sau 1 giờ 10 phút, phát huy sinh khả dụng gấp 185 lần so với tinh nghệ thông thường. Một viên tinh chất nghệ ADIVA chứa 720 mg Novasol Curcumin, tương đương 5,5Kg nghệ tươi. Nghệ Micell ADIVA được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Cộng hòa Liên bang Đức.



Như vậy các bạn thấy Nghệ Micell ADIVA đã khắc phục nhược điểm hấp thu kém của các sản phẩm thông thường, vượt trội hơn so với các tinh nghệ Nano Curcumin cũ, giúp hỗ trợđiều trị và ngăn ngừa bệnh viêm loét dạ dày. Nếu bạn luôn quan tâm tới sức khỏe của mình, còn chờ gì không nhấc máy gọi tới đường dây nóng: Hotline: 1900 555 552



webtretho



NghệMicell ADIVA sản xuất 100% tại Đức



Hoặc truy cập vào NGHỆ MICELL ADIVA website: https://adiva.com.vn



Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.