Chào các bố, các mẹ và toàn thể gia đình webtretho thân mến!


Ba tuần của cuộc thi viết "VUI CÙNG CON YÊU" do Morinaga tổ chức đã hoàn thành rồi đấy các bố các mẹ ah. Ba tuần trôi qua thật nhanh với hơn 1,200 lượt, 236 bài viết dự thi và hơn 10,000 lượt theo dõi bình luận.


Xin mượn lời của mẹ trungnam2012 "Có những niềm vui, niềm hạnh phúc, xuất phát từ những điều thật giản đơn” và đó cũng là ý nghĩa của Cuộc thi. Mỗi bài viết đều xuất phát từ những tình huống, hoàn cảnh và trải nghiệm hết sức thực tế mà ở đó chứa đựng rất rất nhiều cung bậc cảm xúc: buồn, vui, tức giận, hạnh phúc; những kỷ niệm với con thơ với gia đình mình mà ở xã hội công nghiệp hiện đại mọi người đều có thể đánh mất nó. Không yêu cầu quá nhiều về câu chữ, cách hành văn của bài viết bởi BTC Morinaga thực sự muốn qua Cuộc thi, chúng ta - các ông bố bà mẹ - có thể cùng nhau chia sẻ, nâng niu và trân trọng những phút giây bên con yêu. Hai giải thưởng tổng kết: 1 Giải đặc biệt, 1 Giải Bình chọn Facebook đã có người chiến thắng và BTC Morinaga xin chúc mừng:


GIẢI ĐẶC BIỆT CUỘC THI "VUI CÙNG CON YÊU": honghanh24qn


GIẢI BÌNH CHỌN FACEBOOK: nhimHaLinh


Một lần nữa, BTC Morinaga xin chúc mừng và gửi lời cám ơn trân trọng tới tất cả các bố mẹ tham dự và các thành viên diễn đàn webtretho đã ủng hộ cho Cuộc thi. Morinaga sẽ luôn cố gắng hết sức mình để không chỉ đem đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu thế giới cho các bé yêu mà còn thêm nhiều Cuộc thi, sân chơi thiết thực, ý nghĩa cho các bố mẹ tại Việt Nam.


Trân trọng


BTC Morinaga