webtretho




Chào các bạn thành viên thân mến,



Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra sự kiện lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng Webtretho. Để đảm bảo an toàn cho thành viên tham gia cũng như an ninh trong Ngày hội, Webtretho thông báo một số lưu ý dành cho thành viên khi tham gia chương trình như sau:



1. Phí gửi xe ô tô, xe máy:



BTC bố trí bãi đỗ xe máy riêng biệt và đủ lớn phía bên cạnh cổng vào. Các thành viên có ôtô vui lòng thực hiện theo chỉ dẫn tại hiện trường. Các xe được gửi phải tự trả phí.


Phí gửi xe máy: 5.000VNĐ/lượt


Phí gửi xe ô tô: 30.000VNĐ/lượt



2. Công tác an ninh bảo vệ:



Công tác an ninh bảo vệ được đặc biệt chú trọng. BTC sẽ có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và cộng tác viên thực hiện công việc này. Tuy nhiên do số lượng người tham dự đông nên đề nghị mọi người lưu ý tự bảo vệ tài sản và tư trang cá nhân của mình.



3. Vấn đề y tế:



BTC có bộ phận y tế thực hiện việc sơ cứu tại chỗ tất cả các trường hợp. Bộ phận Y tế nằm ở bàn lễ tân ngay lối cổng vào ngày hội.



4. Công tác truyền thông:



BTC đã chuẩn bị Thông cáo báo chí để các cơ quan báo chí, truyền hình làm việc. Các phóng viên khi đến tác nghiệp liên lạc với bộ phận Lễ tân để được bố trí vị trí phù hợp.



5. Công tác vệ sinh:



Vệ sinh luôn là vấn đề được đề cao trong ngày hội, trong chương trình BTC đã đặt những thùng rác di động ở một số vị trí nhất định để bỏ rác. Cùng giữ gìn vệ sinh chung để có một ngày hội xanh, sạch, đẹp.



6. Các vấn đề khác liên quan:



Nếu có bất kỳ vấn đề gì khác phát sinh các bạn có thể liên hệ với BTC tại bàn lễ tân được đặt ngay lối cổng vào Ngày hội.



Chúc tất cả các bạn và gia đình có một Ngày hội gia đình vui vẻ, ý nghĩa.



Hẹn gặp lại các bại tại Ngày hội “Du hành đến cung trăng”, 22-23/9/2018 tại Công viên Mặt Trời Mới - Công viên Hồ Tây nhé.



Thân mến,



BTC_Duhanhdencungtrang