Trung thu năm nay đúng vào cuối tuần đấy các bố mẹ ạ. Năm nào nhà em cũng háo hức với Trung thu, vì không chỉ là dịp “phục vụ” các “công chúa, hoàng tử” mà còn là cơ hội để cả nhà quây quần, cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ ấm cúng.



Vì rơi vào dịp cuối tuần nên nhà em đang tìm xem có địa điểm nào hấp dẫn không để cả nhà cùng đi đây ạ. Sau khi nghe ngóng thì em thấy có ba chỗ này khá là hấp dẫn, em chia sẻ để cả nhà mình ai còn đang phân vân chưa biết dẫn các bé đi đâu thì tham khảo ngay nha! Mong là cả nhà mình đều có một mùa Trung thu thật đáng nhớ.



Phố đèn lồng Hàng Mã



Đã nhắc tới Trung thu ở Hà Nội thì không thể nào không nhắc đến phố Hàng Mã. “Đến hẹn lại lên”, cứ tới dịp Trung thu khu phố này lại nhộn nhịp, rực rỡ sắc màu của những chiếc đèn lồng.



webtretho




Với không gian tràn ngập những chiếc đèn đủ màu sắc, đủ hình dạng, phố Hàng Mã không chỉ gợi lại kỷ niệm thời thơ ấu cho bố mẹ mà còn khiến con trẻ háo hức khi được đưa đến nơi này. Bé sẽ được lựa chọn chiếc đèn ưng ý nhất, được chụp những bức ảnh lung linh nhất.



webtretho



Lưu ý nhỏ cho các mẹ nè: Phố đèn lồng thì chỉ đẹp vào buổi tối thôi, các mẹ nên đưa con đi vào buổi tối nhé. Ngày cuối tuần phố sẽ đông hơn bình thường khá nhiều, mẹ có thể tranh thủ đi vào những ngày trong tuần để có thể thoải mái chụp hình sống ảo nè.



Hoàng Thành Thăng Long



Một địa điểm vui chơi Trung thu nữa rất đáng tham khảo chính là Hoàng Thành Thăng Long. Nhằm mang đến cho khách tham quan và trẻ em có những trải nghiệm thú vị và bổ ích, tại đây sẽ diễn ra hoạt động văn hóa dân gian như xem các nghệ nhân trình diễn ca nhạc, múa sư tử.



webtretho




Bố mẹ và các con tới đây sẽ được tham gia các trò chơi dân gian như ô ăn quan, đi cầu tre gánh lúa, pháo đất; xem nghệ nhân trình diễn và hướng dẫn làm bánh và đồ chơi Trung thu truyền thống như bồi và vẽ mặt nạ, đèn ông sao, đèn kéo quân…



Công viên Mặt Trời Mới - Công viên Hồ Tây



Tại Công viên Mặt Trời Mới - Công viên Hồ Tây (Hà Nội), 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội sẽ có một chuyến “Du hành đến cung trăng” vô cùng đặc biệt đấy các mẹ ạ!



Sự kiện này chỉ diễn ra từ 9h-20h trong hai ngày, thứ Bảy và Chủ nhật, 22 và 23-9-2018. Chuyến du hành đến cung trăng hứa hẹn sẽ mang đến ngày hội Trung thu ý nghĩa, ấm áp cho cả gia đình.



webtretho



Ở đây, các bé sẽ được lên một chuyến tàu đặc biệt tới Cung Trăng. Tại trạm khởi hành, các bé sẽ dùng chiếc vé tàu của mình tham gia vào chuyến hành trình với nhiều hoạt động thú vị tại các trạm dừng không gian: Vương Quốc Matcha Mochi, Vùng mây lồng đèn,…



Chuyến “Du hành đến cung trăng” đã chuẩn bị hàng ngàn phần quà hấp dẫn cho gia đình và các bé ngay khi bước chân vào sự kiện nha.



Sự kiện còn có rất nhiều hoạt động vui nhộn, thú vị đang chờ đón các bố mẹ và bé: ảo thuật, múa lân sư rồng, nặn tò he, bong bóng nước, làm lồng đèn… Tất cả tạo nên một ngày hội Trung thu gia đình thú vị và đặc sắc nhất.



Giá vé tại sự kiện: 150.000 đồng/vé dành cho 1 người lớn đi kèm 1 bé. Tuy nhiên, mẹ có thể săn vé miễn phí cho con vô cùng dễ dàng bằng cách đăng ký tại đây nhé!



Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, mẹ có thể truy cập: https://www.webtretho.com/forum/f4719/