Trung thu năm nào cũng vậy, cả gia đình vẫn quây quần phá cỗ, vẫn là bánh nướng bánh dẻo, vẫn bên ấm trà trò chuyện. Vậy năm nay, bạn đã có ý tưởng gì làm mới cho mùa Trung thu ý nghĩa hơn chưa? Hãy làm phong phú thêm mâm cỗ trông trăng theo cách dưới đây nhé!



Vẫn giữ nét truyền thống nhưng thêm vào đó là 1 chút phá cách, chắc chắn đây sẽ là 1 trải nghiệm thú vị dành cho gia đình bạn. Có một gợi ý nhỏ cho gia đình bạn về một món ăn thân quen nhưng mới lạ trong dịp Trung thu đây ạ. Bạn nghĩ sao khi bổ sung thêm một món kem mát lạnh, ngon mê ly khi cả nhà cùng quây quần bên nhau? Hãy thử mang lại một cảm giác mới mẻ và ngon lành cho cả gia đình nào!



webtretho



Cả gia đình quây quần phá cỗ bên nhau mùa Trung thu đoàn viên



Gia đình bạn chắc hẳn sẽ rất thú vị khi cùng nhau chia sẻ món ăn đặc biệt, được các em nhỏ ưa chuộng. Hãy làm phong phú thêm mâm cỗ trông trăng bằng món kem ngon mê ly và mang lại khoảnh khắc đặc biệt bên gia đình trong ngày lễ Trung thu ý nghĩa.



webtretho



Làm phong phú bữa tiệc phá cỗ với món kem Wall’s ngon mê ly



Với mong muốn mang lại niềm vui trọn vẹn cho tất cả các gia đình, nhãn hàng kem Wall’s vừa cho ra mắt hương vị kem mới hứa hẹn sẽ mang đến một cảm xúc tuyệt vời, mê tít khi cả gia đình bên nhau trong tết đoàn viên. Sự kết hợp độc đáo có 1 không 2 từ Wall’s với mùi vị được ưa chuộng trên toàn thế giới đã cho ra đời món kem độc đáo Wall’s Matcha Mochi sốt đậu đỏ ngon mê ly.



webtretho



Tiệc Wall’s mê ly, Trung thu mê tít



Đậm vị trà xanh matcha cùng viên mochi dai dai và sốt đậu đỏ thơm lừng, không chỉ khiến cho các bé thích mê mà ngay cả các thành viên khác cũng yêu luôn khi ăn một muỗng kem đầu tiên đấy nhé.



webtretho



Viên kem matcha trà xanh kết hợp với bánh mochi dai dai và sốt đậu đỏ thơm lừng cho cả nhà mê tít



Mỗi dịp Trung thu đến, bạn lại có cơ hội để cùng gia đình quây quần bên nhau. Hãy dành thời gian để đón một Trung thu tròn đầy với gia đình cùng món ăn mới, đặc biệt từ kem Wall’s nhé.




Nguồn do Kem Wall's cung cấp.