Thấy các mẹ phấn khởi khoe quà mùng 8-3 mà em cũng tham gia cho có chị có em.


Vợ chồng em yêu nhau 6 năm, rồi cưới nhau được 4 năm tổng cộng 10 năm.


Mỗi năm đến ngày 8-3 là anh hỏi:


- Em thích quà gì ? anh tặng cho đúng ý em!


- Em thích món quà nhỏ thôi, càng nhỏ càng tốt, Trắng , sáng, trong, đem ra nắng chiếu chiếu 7 màu..(diễn tả như vậy chắc các mẹ hiểu rồi chứ hehe phụ nữ ai cũng thích hết)


- Anh không đoán ra !!!!


Vậy là suốt những năm anh không đoán ra món quà mà em thích là món quà gì! (Bực mình hết sức -làm bộ không biết thôi vì kinh tế chưa cho phép ). Và những năm ấy em luôn nhận được hoa hồng và vé xem phim xem kịch và một bộ quần áo ngủ vào những ngày 8-3 mà không có món qùa mà em yêu thích..nhất..... nhưng không vì vậy mà kém vui nha các mẹ. Em rất vui và cười te tét khi nhận được quà.( Tấm lòng của anh xã mà)


Cho đến 8-3 năm rồi!!! Hehe ước mơ thành sự thật! Thật nhỏ- thật trắng -thật sáng- thật trong và thật lấp lánh hoa hết cả mắt!!! Kakaka em cười híp mắt không còn thấy tổ quốc đâu hết. Khi đeo vào thấy mình đẹp lạ đẹp kỳ khì khì


Anh xã nói anh suy nghĩ lâu lắm mới biết em thích cái gì! Mới đầu tưởng e thích cục thủy tinh hay cục nước đá chứ! Phải rủ mấy thằng bạn đi nhậu nhờ nó tư vấn xem đó là món gì anh mới biết. Xin lỗi bà xã vì đã để em chờ lâu như vậy!


-Tha tha em tha hết ! Từ đó giờ anh làm gì có lỗi với em em tha hết! (Trừ cái vụ lộn xộn kia nha các mẹ)


Thiệt là niềm vui của người này là nỗi buồn của người kia. Em thì cười không khép miệng còn ông xã thì bị viêm màng túi nặng hehe


Nhìn hình này các mẹ đoán xem em được tặng quà gì nha


Tái bút: Còn quà năm nay em chưa nhận được! Khi nào nhận được em sẽ khoe các mẹ! Chờ em nhé!