Choáng ngộp có lẽ là từ đầu tiên mà bất kì ai cũng thốt lên về BST La Rose của NTK Phan Anh Tuấn. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vườn hồng nước Pháp đã mang đến nhiều sắc thái từ nhẹ nhàng mong manh đến mạnh mẽ, gai góc đầy bí ẩn. Càng đặc biệt hơn, đây cũng chính là BST đánh dấu kỷ niệm 5 năm làm nghề của anh.



webtretho




“Nữ quyền là khi được tự do thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ” chính là thông điệp mà chương trình Ngày Hội Phái Đẹp 2017 do Webtretho tổ chức muốn truyền tải nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam. Thông điệp này khắc họa rõ nét trong từng thiết kế của bộ sưu tập La Rose.



Sân khấu trình diễn của bộ sưu tập lần này cũng được xây dựng như 1 vườn hồng tuyệt đẹp, lần lượt các người mẫu bước ra trong những bộ trang phục với vẻ đẹp sang trọng, tinh khiết của những cánh hoa màu pastel nhưng cũng mạnh mẽ đầy quyền lực của những bông hồng đỏ thắm.


webtretho


Người mẫu Ngọc Châu mở màn cho bộ sưu tập.



webtretho


Sân khấu trình diễn của bộ sưu tập lần này cũng được xây dựng như 1 vườn hồng tuyệt đẹp.



webtretho


Tất cả được thể hiện vào bộ sưu tập để tôn vinh nét đẹp của những cô gái nhẹ nhàng mong manh,…Nhưng có lúc lại quyến rũ, gai góc đầy bí ẩn.



webtretho



webtretho


La Rose lấy cảm hứng từ hoa hồng nên những cành hồng là hình ảnh được xuất hiện xuyên suốt trong BST của Phan Anh Tuấn.



webtretho


Đặc biệt có thể thấy, các mẫu thiết kế của NTK đều có tính ứng dụng rất cao.



webtrethowebtretho


Bộ sưu tập đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu cho tới màu sắc.



webtretho


Điểm nhấn đặc biệt của La Rose là chiếc đầm dạ hội đỏ rực với phần đuôi dài được diện bởi Hoa hậu Nam Em.



webtretho


Bộ sưu tập được giới thiệu trong W Show thuộc khuôn khổ sự kiện Ngày hội phái đẹp 2017 nhằm tôn vinh nét đẹp và vai trò của nữ giới do Webtretho tổ chức trong 2 ngày 19 và 20/10 vừa qua.