Kết thúc buổi lễ tại nhà thờ, Bảo Thy theo chồng về căn biệt thự tại quận 7. So với nhiều nghệ sĩ, cô nàng kín kẽ trong chuyện hôn nhân, đến khoảnh khắc cô vào nhà chồng còn được người thân che chắn cẩn thận và hạn chế lọt ra bên ngoài.



Lễ rước dâu của Bảo Thy diễn ra vào sáng 15/11, dù thông tin rất hiếm hoi nhưng mới đây trên trang cá nhân của em họ nữ ca sĩ đã hé lộ hình ảnh cô thật rạng rỡ, hạnh phúc. Chụp ảnh cùng người thân, Bảo Thy diện áo dài trắng truyền thống, trang điểm vừa phải và được nhận nhiều quà cưới có giá trị như nhẫn vàng, kim cương… Nhìn nụ cười của Bảo Thy, tin chắc cô là cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc nhất hôm nay.



webtretho


webtretho


Bảo Thy rạng rỡ bên người thân, được nhận quà cưới giá trị trong ngày vui. (Ảnh: vietgiaitri)



Lần hiếm hoi lên tiếng kể từ khi công khai chuyện kết hôn, Bảo Thy đã đăng tải dòng trạng thái xúc động xen lẫn hạnh phúc lên trang cá nhân ngay sau khi diễn ra buổi lễ tại nhà chồng. Cô cho biết mình vừa trải qua những cảm xúc vô cùng ý nghĩa trong cuộc đời khi trải qua bước ngoặt mới.



Đáng chú ý là khi Bảo Thy chia sẻ bên cạnh việc hoàn thành vai trò một người vợ, người mẹ, cô vẫn tiếp tục ra mắt sản phẩm, hoạt động nghệ thuật như lúc trước: “Thy vẫn sẽ hát, ra MV tặng khán giả. Và vẫn sẽ đi diễn nếu Chương trình phù hợp để có thể gặp Bubs! Chắc chắn Thy sẽ cân bằng tất cả để xứng đáng là một người vợ, người mẹ kiêm người phụ nữ thành đạt trên con đường Thy sẽ bước đi trong tương lai”.


webtretho


Bảo Thy khẳng định không bỏ bê sự nghiệp sau khi cưới đại gia. (ảnh chụp màn hình)



Nhiều người khi biết tin Bảo Thy cưới chồng đại gia thường dè bỉu “cưới vì tiền”, tuy nhiên cô khẳng định không bám víu vào đại gia mà vẫn hoạt động nghệ thuật, chăm chỉ làm việc với tất cả tâm huyết, đam mê như đó giờ. Bước chân vào nhà quyền thế không đồng nghĩa với việc để bản thân chây lười, ỷ lại, sống bòn rút. Đại gia cũng chẳng phải kẻ khờ khạo mà rước về cô vợ biếng nhác, chuyên đào mỏ.



Chưa kể đó giờ Bảo Thy cũng không phải thuộc dạng khó khăn vì cô vốn sinh ra trong nhà quyền thế, “tiểu thư cành vàng”. Tuy nhiên điều đáng nể là cô luôn đi lên bằng chính sức lực và tài năng của mình. Thậm chí, lúc trẻ, Bảo Thy từng dọn ra ngoài sống tự lập, không ỷ y vào tài sản của bố mẹ.



webtretho


webtretho


(Ảnh: Hóng hớt showbiz)



Nói chuyện này lại nhớ đến Lan Khuê, Đàm Thu Trang hay gần đây nhất là Đông Nhi, dù kết hôn với đại gia hay con nhà quyền thế nhưng tất cả đều biết tự kiếm tiền chân chính, không bòn rút gia sản nhà chồng hay dựa dẫm đáng xấu hổ. Họ là những đại diện đáng khâm phục cho phụ nữ hiện đại, biết tự chủ kinh tế và bản lĩnh làm chủ cuộc đời. Kết hôn nhưng không “bán đời” cho nhà quyền thế, sống một đời bị kinh thường xem rẻ. Lan Khuê vẫn đi diễn đến tận khi mang thai ở tháng thứ 8, Đàm Thu Trang kết hôn Cường Đô la và mở nhà hàng kinh doanh, Đông Nhi tập trung cho sự nghiệp chín muồi mới nghĩ chuyện cưới hỏi. Điểm chung là những phụ nữ này luôn được nể trọng, thương yêu và dù có xảy ra chuyện gì thì họ cũng đều nắm đằng cán vì sự nghiệp vẫn còn đó.



Sống kín đáo, phụ nữ khôn biết giấu kín chuyện riêng tư



Hơn 10 năm bước chân vào giới giải trí lắm thị phi, Bảo Thy luôn tỉnh táo giữ “sạch” đời tư, không cố tình tạo chiêu trò hay lằng nhằng tình cảm. Cho đến cận kề ngày cưới, cô mới thông báo tin vui và cho biết chỉ mời đúng 5 bạn bè thân thiết trong giới showbiz. Hơn 10 năm lăn lộn ở làng giải trí thì đây là con số rất ít ỏi và cho thấy cô kín tiếng, không giao thiệp đại trà và chơi ít bạn nhưng “chất”.



Trong ngày hôn lễ cũng vậy, Bảo Thy tuyệt đối kín tiếng và gần như không để lọt ra ngoài nhiều hình ảnh riêng tư của mình. Sau khi hoàn tất các nghi lễ tại một nhà thờ, cô được che chắn cẩn thận khi di chuyển vào căn biệt thự nhà chồng. Khi cả 2 vào trong nhà, cánh cổng biệt thự lập tức được đóng kín để đảm bảo tính riêng tư.



webtretho


Nữ ca sĩ được vệ sĩ che chắn cẩn thận khi về nhà chồng. (Ảnh: news zing)



Trong chia sẻ ngay sau hôn lễ, Bảo Thy cũng cho biết: “Thy không dệt nên một bức tranh màu hồng về tình yêu vì chẳng ai nói trước được tương lai sẽ ra sao... Thế nên đây là bài chia sẻ đầu tiên và duy nhất có ảnh Anh trên trang cá nhân của Thy. Xin được phép giữ lại cho mái ấm gia đình của mình một sự riêng tư nhất định! Vì với Thy - Gia đình là điều thiêng liêng quý giá nhất!”.



webtretho


Bảo Thy rạng rỡ ngày cưới. (Ảnh: Hóng hớt showbiz)



Từ ngày quen bạn trai cho đến tận lúc kết hôn, cô hoàn toàn không khoe mẽ hay chia sẻ bất kì tấm ảnh nào về chồng của mình. Đó chính là sự kín tiếng tuyệt đối, hết lòng bảo vệ cuộc sống riêng tư đằng sau ánh đèn sân khấu. Sống kín tiếng, không mang chuyện tình cảm cá nhân để lôi kéo sự chú ý từ dư luận, Bảo Thy quả thật là kiểu phụ nữ khôn khéo ưa giấu hơn khoe chuyện nhà.



Điều này cũng nhớ tới trường hợp của Hà Tăng khi về nhà chồng đại gia cũng tuyệt đối bảo mật hình ảnh và không để lọt ra ngoài. Hà Tăng hay Bảo Thy và nhiều phụ nữ khác đã chọn lối sống giữ kín, không chia sẻ đại trà chuyện nhà để tránh bị ảnh hưởng, đàm tiếu. Đời mà, ai nhìn vào cũng có thể nói ra nói vào vài tiếng và biết đâu lại gây ảnh hưởng đến tổ ấm.



Xưa nay Bảo Thy luôn phân định rạch ròi giữa công việc - đời tư, cô thuộc kiểu người muốn được công nhận và đánh giá dựa trên năng lực thay vì mang câu chuyện đằng sau sân khấu để mua vui, “mồi” khán giả.





Nguồn bài viết tham khảo: vietgiaitri