Giáng sinh đã đến thật gần. Rực rỡ khắp phố phường là đèn, hoa và trang trí với những cây thông, ông già Noel, đàn tuần lộc… Giáng sinh cũng là thời gian “trao yêu thương nhiều hơn” của những cặp đôi và các gia đình trẻ.
Đi đâu - làm gì mùa Giáng sinh này là câu hỏi tưởng dễ nhưng lại khó khăn để lựa chọn điểm đến ấn tượng và phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá một số điểm đến “hot” nhất mùa Giáng sinh năm nay nhé.




Giáng sinh trắng và nhạc nước tại Vincom Mega Mall Times City


Được khai trương đúng vào dịp Noel 24/12/2013, hẳn không ai quên được ngày Giáng sinh năm ngoái tại Quảng trường Vincom Mega Mall Times City với dòng người nườm nượp đổ về để được chiêm ngưỡng "vũ điệu nước” tuyệt hảo biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400 m.




Vũ điệu nước vẫn vô cùng hút khách hàng đêm


Chào đón Giáng sinh và năm mới 2015, VMM Times City được trang trí theo chủ đề “Giáng sinh trắng” lung linh.


Tròn một năm đi vào hoạt động, VMM Times City đã thực sự thu hút khách và là điểm đến hấp dẫn.


Nơi đây còn có Thủy cung trong nhà lớn nhất Việt Nam và sân chơi VinKE dành cho các bạn nhỏ với nhiều hoạt động Giáng sinh hấp dẫn.


Chơi trượt băng và ngắm …thiên thần tại Royal City


Giáng Sinh và Băng Tuyết là những cụm từ luôn đi kèm với nhau và còn gì tuyệt hơn khi có thể cùng nắm tay nhau chơi trò trượt băng với những chú chim cánh cụt ngỗ nghĩnh. Nếu như Giáng sinh năm ngoái đây là điểm hẹn “độc quyền” của giới trẻ Hà Nội thì năm nay, tại Quảng Ninh, các bạn trẻ cũng lần đầu tiên được thử nghiệm cảm giác này tại Vincom Hạ Long.


Royal City được trang trí lộng lẫy như một lâu đài với những thiên thần



VMM Royal City có nhiều góc tạo hình độc đáo theo chủ đề Giáng sinh để khách mua sắm lưu lại những phút giây đáng nhớ bên bạn bè và người thân.


Hòm Thư Santa, nơi chuyển điều ước và các thông điệp yêu thương cũng được đặt nhiều nơi tại các TTTM Vincom để giúp các bé hiện thực hóa giấc mơ của mình.


Mua sắm hàng hiệu khuyến mãi “khủng”



Bên cạnh những màu sắc lễ hội vô cùng lộng lẫy trên toàn hệ thống TTTM Vincom (Vincom Bà Triệu, Vincom Long Biên, Vincom Đồng Khởi, Vincom Hạ Long, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City) thì hàng loạt các chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm cùng các hoạt động vui chơi, quà tặng, giải thưởng giá trị sẽ là những điểm hấp dẫn nhất đối với các khách hàng.



Theo đó, hơn 80.000 quà tặng Giáng Sinh rất dễ thương và thú vị của mùa Noel như: Thiệp giáng Sinh, Mũi đỏ tuần lộc; Kẹo mút ngọt ngào, Sừng tuần lộc ngộ nghĩnh, Vòng nguyệt quế Giáng sinh, Bóng bay màu sắc… đang chờ đón các quý khách. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng có nhiều cơ hội được nhận ưu đãi và trúng các quà tặng cực lớn. Cụ thể, khách hàng khi mua sắm có hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ nhận được ngay Sổ tay Khuyến mãi xinh xắn với hàng loạt các voucher ưu đãi sử dụng ngay tại các gian hàng. Với các hóa đơn mua sắm từ 1.000.000 trở lên, khách hàng sẽ được tham gia Quay bóng trúng thưởng để có cơ hội sở hữu hàng trăm phần quà có giá trị như: Samsung Galaxy Tab 3, Dàn âm thanh Sony, Máy giặt Midea, Lò vi sóng, Bếp từ hồng ngoại, Máy làm sữa chua, Máy xay cầm tay…





Mùa Giáng sinh cũng là mùa Sale lớn nhất trong năm, cơ hội vàng cho các “tín đồ shopping” mua sắm hàng hiệu với ưu đãi khủng lên tới 50%++ tại các nhãn hàng lớn như Valentino Creations, Noir, G2000, Bolzano, Kelly Bùi, Ninomaxx, Benetton, Kappa, Replay,… Các nhà hàng ẩm thực tại Vincom cũng sẽ ra mắt các thực đơn Giáng sinh đầy hấp dẫn dành cho các bữa tiệc gia đình và bạn bè với nhiều ưu đãi lớn với mức giảm giá đồng loạt tối đa lên đến 50%.


Cùng nhiều điểm đến ăn chơi khác của thủ đô, hệ thống TTTM Vincom vẫn luôn là những “xứ sở diệu kỳ”, là điểm hẹn hấp dẫn nhất của Thủ đô dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trong mùa Giáng sinh năm nay.